x close

ช็อกหน้าห้าง คนงานเปลี่ยนป้ายโฆษณา เจอศพสาวปริศนา ซ่อนในบิลบอร์ด !

 
             คนงานขึ้นไปเปลี่ยนป้ายโฆษณา หน้าห้างสรรพสินค้าจีน สุดช็อก เจอศพสาวปริศนา ซ่อนอยู่ในป้ายบิลบอร์ด เผยเหม็นมาหลายวันไม่รู้ที่มา

 ศพในป้ายบิลบอร์ด
ภาพจาก Douyin

          วันที่ 28 กันยายน 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยว่า เกิดเหตุสะพรึงที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในย่านไห่หลิง เมืองไถโจว มณฑลเจียงซู ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่พบศพหญิงรายหนึ่งซ่อนอยู่ที่ในป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับผู้คนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง

          รายงานเผยว่า ไม่มีใครทราบว่าศพดังกล่าวไปอยู่ในป้ายบิลบอร์ดได้อย่างไร กระทั่งคนงานขึ้นไปเปลี่ยนป้ายโฆษณา จนเจอศพอยู่ในสภาพเริ่มเน่า ซึ่งก่อนหน้านั้นผู้คนในละแวกนั้นก็บ่นว่าได้กลิ่นเหม็นอยู่หลายวันแต่ไม่ทราบที่มาที่ไป กระทั่งความจริงถูกเปิดเผยเช่นนี้

 ศพในป้ายบิลบอร์ด
ภาพจาก Douyin

          ภาพที่ถูกเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญในชุดป้องกันเต็มตัว ช่วยกันนำศพออกมาจากบิลบอร์ด ก่อนจะใส่เข้ากระเป๋าบรรจุศพ โดยมีผู้คนจำนวนมากไปยืนมุงดูด้วยความตกใจ

          เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นพร้อมเจ้าหน้าที่นิติเวชได้รับแจ้งให้มายังจุดเกิดเหตุ ก่อนจะเก็บรวบรวมหลักฐานไปตรวจสอบ โดยรายงานไม่มีการเปิดเผยตัวตนของศพ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นคาดว่าอาจจะตกลงมาจากที่สูง อย่างไรก็ตามขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนรายละเอียด

           ขณะที่ในสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ออกไปกว้างขวาง สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้ที่ได้ชม ผู้ใช้โซเชียลต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยรายหนึ่งกล่าวว่า "น่าสงสัยว่าศพนอนอยู่ในนั้นมานานแค่ไหนแล้ว มันช่างน่าเศร้าเหลือเกิน"



ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกหน้าห้าง คนงานเปลี่ยนป้ายโฆษณา เจอศพสาวปริศนา ซ่อนในบิลบอร์ด ! อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2564 เวลา 17:55:00 31,802 อ่าน
TOP