x close

ชายเมาหายตัว กู้ภัย-ชาวบ้านตามหากันให้วุ่น สุดท้ายอย่างพีค อยู่ด้วยกันมาตลอด !?

          ชายเมาหายตัว ตำรวจได้รับแจ้ง รีบประสานกู้ภัย ชาวบ้านช่วยกันออกตามหากันให้วุ่น สุดท้ายอย่างพีค ปรากฏว่าอยู่ข้าง ๆ มาด้วยกันตลอด


          วันที่ 29 กันยายน 2564 เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวสุดแปลกจากประเทศตุรกี เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นได้รับแจ้งว่ามีชายรายหนึ่งอายุ 50 ปี เมาและหายตัวไป ทั้งทีมกู้ภัยและชาวบ้านพากันออกตามหาตัว สุดท้ายเหตุการณ์จบลงด้วยดี ไม่ได้มีเหตุร้ายเกิดขึ้น ทุกคนต่างโล่งใจ แต่ในขณะเดียวกันต่างก็ต้องพากันกุมขมับกันเลย

          ตามรายงานท้องถิ่น เผยว่า เบย์ฮัน มูตลู ออกไปดื่มเหล้ากับกลุ่มเพื่อนในละแวกบ้านเขตเมืองอิเนกอล หลังจากนั้นเขาก็ปลีกตัวออกไปเดินเล่น ก่อนจะหลงเข้าไปในป่าและไม่กลับออกมา เพื่อนเป็นกังวลจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานทีมกู้ภัยท้องถิ่นเร่งออกติดตามค้นหากลางดึก เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับมูตลู ด้านชาวบ้านที่ได้ทราบข่าวต่างก็เป็นห่วง รวมตัวมาช่วยกันออกตามหา โดยคิดว่ายิ่งช่วยกันหลายคน ก็น่าจะเจอตัวเขาได้เร็วขึ้น  

          โดยในขณะที่ออกตามหา ทางทีมกู้ภัยและชาวบ้านช่วยกันร้องตะโกนเรียกชื่อของเขาซ้ำ ๆ ว่า "มูตลู ๆ ๆ" หวังให้เขาได้ยินแล้วขานรับกลับมา กระทั่งอยู่ดี ๆ ก็มีคนในทีมค้นหา ตะโกนขึ้นมาเสียงดังว่า "เรากำลังตามหาใครอยู่นะ ผมอยู่นี่"

          ปรากฏว่า มูตลูอยู่ร่วมในทีมค้นหาด้วย แต่ด้วยความที่เมาเลยไม่รู้ตัว และชาวบ้านคนอื่น ๆ ก็ไม่ทันได้สังเกตเนื่องจากกำลังตั้งหน้าตั้งตาตามหาเพื่อนบ้านที่หายตัวไป หารู้ไม่ว่าความจริงแล้วเขาอยู่ข้าง ๆ พวกเขา

          อย่างไรก็ตาม ตามรายงานไม่ทราบแน่ชัดว่ามูตลูมาร่วมทีมค้นหาตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่กลุ่มที่เขาอยู่เป็นกลุ่มชาวบ้านที่รีบมาช่วยทันทีหลังทราบข่าว นั่นหมายความได้ว่า เขาอยู่ช่วยค้นหา "ตัวเอง" มาตั้งแต่แรก

          กลายเป็นเรื่องโอละพ่อที่ทำให้ทุกคนทั้งตกใจและต่างประหลาดใจไปตามกัน แต่อย่างน้อยก็ดีใจที่ท้ายที่สุดแล้วเขาปลอดภัยไม่ได้รับอันตรายใด ๆ ทางตำรวจได้พาตัวเขากลับไปส่งที่บ้าน และแน่นอนว่าต้องเขียนรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน..  


ขอบคุณข้อมูลจาก ladbible


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเมาหายตัว กู้ภัย-ชาวบ้านตามหากันให้วุ่น สุดท้ายอย่างพีค อยู่ด้วยกันมาตลอด !? อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2564 เวลา 16:23:55 7,934 อ่าน
TOP