x close

ทริปฮันนีมูนกลายเป็นฝันร้าย เมื่อสามีถ่ายติดภาพนี้ ตอนถ่ายให้ภรรยา ชะตาเกือบขาด


 
          ภรรยาเผยเรื่องเล่าจากทริปฮันนีมูน เมื่อเธอให้สามีถ่ายภาพ แต่สามีดันถ่ายติดบางอย่างด้านหลัง ทำเอาสามีเกือบชะตาขาด บอกเลยน่ากลัวมากจริง ๆ


          เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวจากหญิงรายหนึ่ง ผู้ใช้บัญชี TikTok @thicctok5280 เธอได้แชร์คลิปวิดีโอพร้อมเรื่องราวว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้นั่งย้อนดูคลิปวิดีโอตอนไปเที่ยวทริปฮันนีมูนกับสามีที่ฟลอริดา สหรัฐฯ ซึ่งเธอชื่นชอบและประทับใจที่นั่นมาก ๆ แต่แทนที่จะได้ซึมซับความทรงจำอันแสนหวาน กลับกลายเป็นต้องหัวร้อนแทน

ฮันนีมูน
ภาพจาก tiktok @thicctok5280


          จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า ภรรยาและสามีไปเที่ยวที่ชายหาด โดยพากันไปถ่ายรูปที่บริเวณใต้สะพาน ทางภรรยาสาวก็โพสท่าให้ถ่ายภาพอย่างดี แต่ทางสามีกดอัดเป็นคลิปวิดีโอ ทางภรรยาก็เข้าใจว่า สามีถ่ายเธออยู่ตลอด ทว่าเมื่อสังเกตดูดี ๆ จุดโฟกัสมันไม่ใช่เธอ

          คลิปวิดีโอที่สามีของเธอถ่าย ซูมเข้าไปจนเห็นว่ามีสาวหุ่นเซ็กซี่ในชุดบิกินี่อยู่ที่ด้านหลังเธอ เข้าใจว่าอาจจะถ่ายติดคนข้างหลังได้ แต่ไม่ใช่แค่นั้น เมื่อเธอออกมาจากเฟรมภาพ สามีกลับยังคงถ่ายคลิปสาวบิกินี่ต่อไป

ฮันนีมูน
ภาพจาก tiktok @thicctok5280

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ไปในโซเชียล ก็เกิดเป็นประเด็นที่พูดถึงมากมาย ในขณะที่บางความคิดเห็นมองว่าเป็นเรื่องขำ ๆ เข้าใจว่าสามีเธอคงไม่ได้คิดอะไร แต่อีกส่วนกลับมองว่าไม่ใช่เรื่องตลก ถึงขนาดบอกให้เธอหย่าเลยทีเดียว

          คอมเมนต์จากรายหนึ่ง ระบุว่า "เขากำลังบันทึกคลิปผู้หญิงโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเธอ และเห็นได้ชัดว่าเขาทำร้ายความรู้สึกของคุณ คุณไม่คิดว่ามันแปลกเหรอแบบนี้ ?" และอีกรายกล่าวว่า "มันไม่ขำเลยแบบนี้ เป็นฉันคงต้องหย่าแล้ว"

ฮันนีมูน
ภาพจาก tiktok @thicctok5280

          อย่างไรก็ตาม หญิงเจ้าของคลิปวิดีโอได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ในภายหลังว่า "ทุกคน มันเป็นแค่เรื่องตลก เขา (สามี) แค่ถ่ายติดผู้หญิงคนนั้นด้านหลัง จริง ๆ แล้วเขารักฉันมาก" 

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทริปฮันนีมูนกลายเป็นฝันร้าย เมื่อสามีถ่ายติดภาพนี้ ตอนถ่ายให้ภรรยา ชะตาเกือบขาด อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2564 เวลา 14:06:33 99,662 อ่าน
TOP