x close

หนุ่มขี่รถเจออุบัติเหตุ ชะลอดูเข่าแทบทรุด ไม่คิดว่าเป็นพ่อตัวเองเสียชีวิต

          หนุ่มขี่รถกลับบ้านเจออุบัติเหตุระหว่างทาง ชะลอดูที่เกิดเหตุเห็นกู้ภัยกำลังคลุมศพ เข่าแทบทรุดเมื่อรู้เป็นพ่อตัวเอง หลังหักหลบรถกระบะจนเสียหลัก ชนแท่นปูนแบริเออร์ เสียชีวิตคาที่

ข่าวอุบัติเหตุ

         วันที่ 30 กันยายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถกระบะ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ถ.สุวินทวงศ์-ฉะเชิงเทรา ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรอยขูดเป็นทางยาวบนพื้นถนน บริเวณแบริเออร์มีเลือดของผู้เสียชีวิต ใกล้กันพบร่าง นายสมยศ แดงโสภี อายุ 49 ปี เสียชีวิตในลักษณะกะโหลกศีรษะแตก เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน หมวกกันน็อกแตกออกเป็นชิ้น

          ถัดออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะคู่กรณีจอดอยู่ และมี นายสุทิน ศรีวิลัย อายุ 56 ปี คนขับยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มคว่ำอยู่กลางถนน

ข่าวอุบัติเหตุ

          นอกจากนี้ ยังพบ นายชาญณรงค์ แดงโสภี อายุ 22 ปี ลูกชายของผู้ตายอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย เล่าว่า ตนเพิ่งเลิกงานและกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ขณะที่กำลังขี่มาถึงที่เกิดเหตุ เห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังนำผ้าขาวมาคลุมศพ ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นพ่อของตนที่เสียชีวิต แค่เห็นอุบัติเหตุเลยชะลอรถดูเท่านั้น กระทั่งเห็นรถจักรยานยนต์ของพ่อล้มอยู่กลางถนน ห่างจากจุดพบศพประมาณ 15 เมตร ตนจำรถพ่อได้ทันที จึงรีบลงมาดูและพบว่าเป็นพ่อของตนที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้

          ด้านคนขับรถกระบะ เปิดเผยว่า ตนเลิกงานและกำลังขับรถกลับบ้าน แต่จู่ ๆ รถจักรยานยนต์ของคู่กรณีก็มาเฉี่ยวด้านข้างกระบะของตน พอลงมาดูก็พบว่านายสุทินเสียชีวิตแล้ว


          ทั้งนี้ ตำรวจตรวจสอบจากหน้ารถคันอื่น พบว่าผู้ตายพยายามหักหลบรถกระบะที่เปิดไฟเลี้ยวขวา ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะเสียหลักชนแท่นปูนแบริเออร์ ทำให้ศีรษะกระแทกปูนจนหมวกกันน็อกแตก เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ ส่วนรถยนต์คู่กรณีก็ขับรถหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะเร่งติดตามคนขับรถยนต์คันดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวอุบัติเหตุ

ข่าวอุบัติเหตุ

ข่าวอุบัติเหตุ

ข่าวอุบัติเหตุ
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขี่รถเจออุบัติเหตุ ชะลอดูเข่าแทบทรุด ไม่คิดว่าเป็นพ่อตัวเองเสียชีวิต โพสต์เมื่อ 30 กันยายน 2564 เวลา 14:07:59 9,622 อ่าน
TOP