x close

ประยุทธ์ ลงพื้นที่นนทบุรี มีทั้งกลุ่มหนุนให้กำลังใจ - ชุมนุมขับไล่ จะฟาดกันไหมเนี่ย

          พล.อ. ประยุทธ์ ลงพื้นที่ดูสถานการณ์น้ำ จ.นนทบุรี ประชาชนต้อนรับเพียบ ทั้งกลุ่มเชียร์ลุงตู่ ถือป้ายเชียร์ให้กำลังใจ และกลุ่มผู้ชุมนุมขับไล่ ท่ามกลางเจ้าหน้าที่คุมเข้มงวด

ประยุทธ์ ลงพื้นที่นนทบุรี
ภาพจาก ไทยคู่ฟ้า

            วันที่ 30 กันยายน 2564 เพจ ไทยคู่ฟ้า รายงานสถานการณ์ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อตรวจติดตามสถานการณ์น้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา การก่อสร้างแนวกำแพงป้องกันน้ำท่วม และเยี่ยมประชาชนที่ได้รับผลกระทบบริเวณพื้นที่ลุ่มต่ำนอกคันกั้นน้ำ

            ทั้งนี้ มีกลุ่มประชาชนรวมกลุ่มเดินทางมาต้อนรับนายกรัฐมนตรี พร้อมชูป้ายให้กำลังใจ ทั้งข้อความ เรารักลุงตู่, ลุงตู่สู้ ๆ พร้อมส่งเสียงเชียร์และให้กำลังใจ ซึ่ง พล.อ. ประยุทธ์ ก็ได้ทักทายทุกคนอย่างเป็นกันเอง ก่อนที่จะเดินทางขึ้นเรือเพื่อตรวจสถานการณ์น้ำ

ประยุทธ์ ลงพื้นที่นนทบุรี
ภาพจาก ไทยคู่ฟ้า

            ขณะที่ประชาชนอีกกลุ่มรวมตัวกันชุมนุมเตรียมเคลื่อนไหวขับไล่การลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรี ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอความร่วมมือให้ไปรวมกลุ่มกันที่บริเวณท่าน้ำนนทบุรี เนื่องจาก พล.อ. ประยุทธ์ จะเดินทางขึ้นเรือหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจตรวจสถานการณ์น้ำ


ประยุทธ์ ลงพื้นที่นนทบุรี


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไทยคู่ฟ้า, เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประยุทธ์ ลงพื้นที่นนทบุรี มีทั้งกลุ่มหนุนให้กำลังใจ - ชุมนุมขับไล่ จะฟาดกันไหมเนี่ย อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2564 เวลา 16:34:03 7,722 อ่าน
TOP