x close

หญิงเข็นรถจอดขวาง แต่รถไหลลงเนินหยุดไม่อยู่ เอาตัวขวางเจ็บตัวฟรี เกือบตาย

             เผยนาทีหญิงลูกบ้านคอนโด เข็นรถจอดซ้อนคันเปิดทาง แต่ปรากฏว่ารถค่อย ๆ ไหลลงเนิน เอาตัวขวางท้ายรถไม่เป็นผล ร่างโดนถูกดันชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ แถมรถคู่กรณีเสียหาย


             หนึ่งเรื่องที่ควรระมัดระวังสำหรับคนใช้รถ คือการเข็นรถบริเวณทางลาดลงเนิน ที่จำเป็นต้องเช็กให้ดีว่าปลอดภัยแล้วหรือไม่ เพราะอาจเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดนำไปสู่การบาดเจ็บรวมและทรัพย์สินเสียหายได้

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 1 ตุลาคม 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานเหตุการณ์อุบัติเหตุมีหญิงบาดเจ็บถูกรถชน ที่บริเวณลานจอดรถคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยภาพจากกล้องวงกรปิดพบว่า ก่อนเกิดเหตุหญิงผู้บาดเจ็บพยายามเข็นรถที่จอดขวางหน้ารถของตัวเองเพื่อเปิดทาง แต่จุดนั้นเป็นทางลาดลงเนิน ทำให้รถถอยหลังลงเนินไปเรื่อย ๆ เธอพยายามนำตัวไปดันท้ายรถไว้แต่ก็หยุดรถไม่ได้ ถูกรถไหลพาร่างไปชนกับเสาไฟฟ้าริมถนน


             หลังเกิดเหตุ ผู้หญิงได้รับบาดเจ็บที่ขา ถูกส่งไปรักษาตัวในโรงพยาบาล ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว  ส่วนรถเก๋งได้รับความเสียหายที่ด้านท้าย เจ้าของรถได้ไปลงบันทึกประจำวันและนำรถไปซ่อมแล้ว

             ผู้ที่พักอาศัยในคอนโดที่เกิดเหตุ บอกว่าที่จอดรถในคอนโดไม่เพียงพอ ผู้พักอาศัยที่เข้ามาช่วงดึกไม่มีช่องจอด คอนโดก็จะอนุญาตให้จอดขวางรถคันอื่นได้ แต่ต้องปลดเกียร์ว่างไว้ ใครจะเข้า - ออกก็ต้องเข็นเอาเอง

             ด้าน พ.ต.ท. วุฒินันท์ นามแสง รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เสม็ด บอกว่าคดีนี้ผู้กระทำคงไม่มีเจตนา จะทำให้เสียทรัพย์ เพียงแค่ประมาทเลินเล่อ เจ้าของรถที่ได้รับความเสียหายต้องไปดำเนินการทางแพ่งต่อไป พร้อมฝากเตือนประชาชนต้องใช้ความระมัดระวังหากต้องเข็นรถเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้










ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเข็นรถจอดขวาง แต่รถไหลลงเนินหยุดไม่อยู่ เอาตัวขวางเจ็บตัวฟรี เกือบตาย โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2564 เวลา 14:40:01 5,841 อ่าน
TOP