x close

ชายใจสลาย รู้ความจริงถูกเมียรักสวมเขา 3 ปี ยิ่งกว่าช้ำหลังได้รู้ ชู้เป็นคนใกล้ตัวที่สุด


           ชายใจสลาย เพิ่งรู้ความจริงถูกเมียรักสวมเขากว่า 3 ปี ตลอดเวลาที่แต่งงาน สุดช้ำคนใกล้ตัวร้ายที่สุด ชายชู้ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นคู่แฝดของตัวเอง ครอบครัวพังไม่เป็นท่า

ภรรยานอกใจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ในขณะที่ชีวิตรักและการแต่งงานควรจะเป็นเรื่องระหว่างคนเพียงสองคน แต่ในบางครั้งสิ่งที่ไม่คาดคิดก็อาจเกิดขึ้นโดยที่เราไม่ทันรู้ตัว และกว่าจะรู้ความจริง ความรู้สึกที่เสียไปก็ไม่อาจกู้คืนได้ดังเดิมแล้ว เช่นเดียวกับชายคนหนึ่งที่เพิ่งออกมาเล่าประสบกาณ์รักสุดเจ็บปวด หลังเพิ่งรู้ความจริงชวนช็อก ถูกคนที่รักและไว้ใจมากทีสุดทั้ง 2 คนหักหลัง

           โดยเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า เจมส์ (นามสมมติ) ชายวัย 39 ปี ได้ออกมาเปิดเผยลงเว็บไซต์เรดดิท เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อระบายความเจ็บปวดใจเมื่อได้รู้ว่าภรรยาของตัวเองแอบนอกใจเขามานานตลอดระยะเวลา 3 ปีครึ่งที่อยู่ร่วมกัน แถมชายชู้ก็ไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นคู่แฝดของเขาเอง

           เจมส์เล่าว่า เขาเพิ่งรู้ความจริงว่าถูกเมียรักสวมเขาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งเขาเองทำใจรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ เพราะไม่เคยนึกภาพมาก่อนว่าบุคคลทั้ง 2 คน ที่เขาใกล้ชิดและไว้ใจมากที่สุด จะทำให้สิ่งที่ชั่วช้าและร้ายกาจแบบนี้ได้ลง

           แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่เพียงสร้างความเจ็บช้ำแก่เขาเท่านั้น แต่มันยังทำให้ครอบครัวของเขาแตกกระเจิง คนอื่น ๆ ในบ้านต่างก็ใจสลายเช่นกัน ทั้งแม่ของเขาและพี่น้องคนอื่น ๆ ที่ต้องกลายเป็นคนกลาง

           เขายอมรับว่าตัวเองรักครอบครัวของภรรยามาก และภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา แต่หลังจากได้รู้ความจริงแล้ว ชีวิตและความรู้สึกที่มีอยู่คงไม่อาจกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้อีก

ภรรยานอกใจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เจมส์ เผยว่า เขากับภรรยาแต่งงานกันเมื่อ 3 ปีก่อน โดยที่คู่แฝดยังมาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้เขาด้วยซ้ำ แม้ว่าในอดีตเขากับคนรักจะเคยมีปัญหาในช่วงเริ่มต้นความสัมพันธ์ แต่เขาก็เปลี่ยนแปลงและตัดสินใจเริ่มสร้างครอบครัวกับเธอ ทั้งคู่ย้ายมาอยู่ด้วยกันในบ้านแสนสวย พยายามทำงานและใช้ชีวิตไปในเส้นทางที่ถูกที่ควร

           อย่างไรก็ตาม เขาไม่เคยเอะใจเลยว่ามีบางสิ่งเกิดขึ้นระหว่างภรรยาของเขา กับพี่ชายฝาแฝดของเขา แม้แต่ภรรยาของคู่แฝดก็ไม่เคยสงสัยอะไร พวกเขาไว้ใจคนทั้งคู่ ไม่เคยคิดอะไรเป็นอื่น และไม่มีปัญหาอะไรที่จะเห็นทั้ง 2 คนมาเล่นเกมด้วยกัน  
   
           และนั่นยิ่งทำให้เขาเจ็บปวดมากขึ้นเมื่อได้รู้ความจริง ตอนนี้เขาไม่ต่างจากคนที่หลงทาง ไม่อาจทนมองหน้าเธอต่อได้จนต้องหนีออกมาพักอาศัยอยู่กับน้องชาย ไม่รู้ว่าควรจะทำอะไรต่อดี แม้ว่าทางภรรยาของเขาจะขอโทษและบอกว่าเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นก็ตาม

           เจมส์บอกว่า เขาเชื่อจริง ๆ ว่าภรรยาเสียใจ แต่มันเป็นความเสีนใจเพราะเธอถูกจับได้มากกว่า หลังรู้ความจริงเขาก็พยายามจะกอดภรรยาแล้ว แต่ต้องยอมรับว่าไม่อาจมองหน้าภรรยาได้โดยไม่นึกถึงสิ่งที่ภรรยากับคู่แฝดทำ แค่ได้กลิ่นของภรรยาก็ต้องนึกว่าคู่แฝดก็จะเคยได้ดมกลิ่นเดียวกัน และมีภาพที่ไม่อาจนึกขึ้นได้เกิดบนเตียงของเขา

           เขายอมรับว่ายังรักภรรยา แต่เธอทำให้ครอบครัวของเขาพังจริง ๆ ตอนนี้เขาคงไม่มีวันจะใช้วันหยุดกับครอบครัวได้อีก แม้แต่วันเกิดอายุครบ 40 ปีที่กำลังจะมาถึงที่ควรจะต้องไปฉลองด้วยกันกับครอบครัว ก็ต้องพังลง เขารู้สึกเหมือนตัวเองถูกขโมยทั้งชีวิต ศักดิ์ศรีและความภาคภูมิใจไปจนหมด รวมถึงไม่อาจเชื่อในคำพูดของเธอได้อีก

           ทั้งนี้ ชาวเน็ตที่ได้เห็นก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น วิจารณ์ฝ่ายภรรยาของคู่แฝดของเจมส์ โดยยอกว่า เธอรู้สึกผิดงั้นเหรอ ทั้งที่ผ่านช่วงเวลาการนอกใจมาถึง 3 ปี 6 เดือน สิ่งเดียวที่ตนแนะนำเจมส์ได้ก็คือให้เขาตัดสัมพันธ์กับภรรยาและคู่แฝดไปซะตราบเท่าที่เขาต้องการ และให้หาจุดหมายใหม่ของชีวิต เพราะชีวิตของเรายังคงมีเรื่องราวอีกยาวนานกว่าจะถึงบทสุดท้าย สิ่งเดียวที่จบไปก็คืนเรื่องราวในส่วนของพวกเขา ไม่ใช่ของเรา

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายใจสลาย รู้ความจริงถูกเมียรักสวมเขา 3 ปี ยิ่งกว่าช้ำหลังได้รู้ ชู้เป็นคนใกล้ตัวที่สุด โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2564 เวลา 10:20:51 193,921 อ่าน
TOP