x close

สาวแก้เผ็ดเพื่อนแสบ ยืมเงินเกือบครึ่งแสน 3 เดือนไม่คืน เจอไม้นี้ไปปังมาก เงิบไปเลย

        สาวเผยวิธีทวงเงินจากเพื่อน หลังยืมไปนาน 3 เดือนไม่คืน กลับใช้ชีวิตอย่างสบายใจ ทำเอาโซเชียลฮือฮาของยืมวิธีเอาไปใช้บ้าง

ยืมเงินไม่คืน

        เรื่องของเงิน ๆ ทอง ๆ ไม่เข้าใครออกใคร ยิ่งเป็นคนใกล้ตัวแล้วยิ่งต้องระวัง จะเห็นได้บ่อยครั้งในโซเชียลเน็ตเวิร์กกับกรณีเพื่อนออกมาแฉกันเองว่ายืมเงินแล้วไม่คืน ใช้วิธีตีหน้ามึน ไม่มี ไม่หนี และไม่จ่าย

        ล่าสุด (3 ตุลาคม 2564) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของเพื่อนสาวที่กู้ยืมเงินเธอไปจำนวนมากถึงเกือบครึ่งแสนบาท ทว่ากลับไม่ยอมคืนจนเวลาล่วงเลยมา 3 เดือน โดยใช้วิธีคลาสสิกคือ ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย แต่ใช้ชีวิตสุขสบายบนความทุกข์ของเจ้าหนี้

        ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์จึงต้องงัดวิธีเด็ดทำทีให้กู้ยืมเพิ่ม และเพื่อนรายนี้ก็ติดกับดัก ทักมาขอยืมเพิ่มจริง ๆ แต่เจ้าของโพสต์มีข้อแม้ว่าต้องคืนเงินเก่าก่อนถึงจะให้ยืมใหม่ สุดท้ายเมื่อได้เงินเก่าคืนพร้อมดอกเบี้ย เจ้าของโพสต์ก็ไม่ได้ให้เพื่อนรายนี้ยืมใหม่ ทำเอาอีกฝ่ายหัวเสียกันไปเลยทีเดียว แม้จะอ้างว่าตัวเองไม่มีกิน

        โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า รอมา 3 เดือนเต็ม ๆ ไม่มีไม่หนีไม่จ่าย ใช้ชีวิตดีชิบหาย ตัดขาดไปเลยนะความเป็นเพื่อน กูไม่ต้องการอะไรละ เห็นกูใจดีหน่อย ไม่ทวงไม่ทักใช่ว่ากูจะลืมนะ กูไม่ประจานคนรวยแบบมึงก็ดีเท่าไหร่แล้ว…


        อย่างไรก็ตาม หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และส่วนใหญ่ตำหนิการกระทำของเพื่อนที่เป็นลูกหนี้ ที่ด่ากลับเจ้าของโพสต์ว่า เอี้ย.. พร้อมชื่นชมแผนการทวงเงินของเจ้าของโพสต์ช่างสุดยอดจริง ๆ

ยืมเงินไม่คืน

ยืมเงินไม่คืน

ยืมเงินไม่คืน

ยืมเงินไม่คืน

ยืมเงินไม่คืน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแก้เผ็ดเพื่อนแสบ ยืมเงินเกือบครึ่งแสน 3 เดือนไม่คืน เจอไม้นี้ไปปังมาก เงิบไปเลย อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2564 เวลา 13:30:10 209,841 อ่าน
TOP