x close

คนด่าสนั่น คลิป 2 ล้อจัดทริปบุญ แว้นครองถนน 400 คัน ซิ่งเร็วจนชนกัน 4 จุด ตาย 1

        เปิดคลิปแก๊งรถจักรยานยนต์และรถกระบะ จัดคาราวานทำบุญมุ่งหน้าวัดดังชัยนาท แต่ถูกชาวบ้านด่าไล่หลัง เหตุขับขี่ครองทุกเลน เผยทริปเดียวประสบอุบัติเหตุ 4 จุด เสียชีวิต 1 ศพ

แว้นจัดทริปบุญ

        กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในขณะนี้ (4 ตุลาคม 2564) กรณีเพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอขบวนรถจักรยานยนต์ที่ระบุว่าเป็นทริปไปทำบุญ ขับมาบนถนนเส้นมุ่งหน้า จ.ชัยนาท ซึ่งจากคลิปพบว่านอกจากรถจักรยานยนต์แล้วยังมีรถกระบะด้วย และทุกคันขับขี่มาด้วยความเร็วในลักษณะใช้พื้นที่เต็มถนนทุกเลน

        ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ซึ่งเพจระบุว่าทริปนี้เป็นทริปทำบุญ ใครที่ใช้ถนนระวังด้วย เพราะดูเหมือนเค้าจะไม่ค่อยสนใจรถราสักเท่าไหร่ ชนก็แค่เจ็บสเตปเท่ห์ขอไว้ก่อน พร้อมกันนี้ได้เปิดอีกว่า ทริปดังกล่าวนั้นเกิดอุบัติเหตุถึง 4 จุด และมีผู้เสียชีวิตด้วย 1 ราย

        โดยจุดที่แรก มีผู้ได้รับบาดเจ็บขาหัก 1 ราย บริเวณหน้าปั๊ม PTศรีประจันต์ จุดที่ 2 มีผู้เสียชีวิต 1 ราย อายุ 17 ปี บริเวณหน้าโรงน้ำตาลสามชุก จุดที่ 3 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณสรรคบุรี ชัยนาท และจุดที่ 4 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุเกิดระหว่างขากลับใกล้จุดกับจุดเกิดเหตุแรก

แว้นจัดทริปบุญ

        โดยเพจเฟซบุ๊ก ตำรวจทางหลวง ได้มีการเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงคอยเฝ้าติดตามอยู่ตลอด ตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งวัดที่นัดรวมตัวทำบุญกันคือวัดโพธ์ธาราม ต.แพรกศรีราชา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท โดยทริปดังกล่าวมีผู้ร่วมทริปเป็นรถ จักรยานยนต์ประมาณ 300 - 400 คัน รถยนต์ประมาณ 200 คัน

        สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวถูกกระแสในโลกออนไลน์โจมตีอย่างหนัก เพราะมองว่าเป็นการสร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ประชาชนคนอื่น จากการที่เห็นคลิปขับขี่โดยไม่สนใจผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น ๆ จากที่จะได้บุญกลับจะได้บาปแทน เพราะเจอเสียงก่นด่าตามหลัง

แว้นจัดทริปบุญ

แว้นจัดทริปบุญ

แว้นจัดทริปบุญ

แว้นจัดทริปบุญ

แว้นจัดทริปบุญ

แว้นจัดทริปบุญ

แว้นจัดทริปบุญ

แว้นจัดทริปบุญ

แว้นจัดทริปบุญ

แว้นจัดทริปบุญ

แว้นจัดทริปบุญ

แว้นจัดทริปบุญ


ขอบคุณข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus, เพจเฟซบุ๊ก ตำรวจทางหลวง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนด่าสนั่น คลิป 2 ล้อจัดทริปบุญ แว้นครองถนน 400 คัน ซิ่งเร็วจนชนกัน 4 จุด ตาย 1 โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2564 เวลา 13:39:40 7,867 อ่าน
TOP