x close

แม่ชี้ ลูกไม่น่าบุกชิงทรัพย์ ชี้เมียฝรั่งโทร. ตามให้ไปหา เผยซุ่มคบกัน 2-3 ปีแล้ว

        แม่เผย ลูกไม่น่าบุกบ้านฝรั่งไปจี้ชิงทรัพย์ เผยเมียฝรั่งโทร. ให้ไปหา ชี้ ลูกคบหากับเมียฝรั่ง 2-3 ปี ให้เงินผู้หญิง 4 หมื่น เคยพามาเจอแม่ที่บ้านด้วย

ชิงทรัพย์
ภาพจาก ช่อง 3

        จากกรณีเหตุนายรูดอล์ฟ โยเซฟ โรที อายุ 63 ปี ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ก่อเหตุชกต่อยนายเสถียร จันทรขันตรี อายุ 53 ปี จนเสียชีวิต โดยผู้ตายได้พกปีน .38 ปีนเข้ารั้วบ้านมาเพื่อจี้ชิงทรัพย์ โดยฝ่ายเมียฝรั่งอ้างว่าผู้จักกับผู้ตาย เคยดื่มเหล้าด้วยกัน รู้ว่าผู้ตายมาชอบพอ ไม่คิดว่าจะมาบุกชิงทรัพย์นั้น

        ล่าสุด (4 ตุลาคม 2564) ช่อง 3 รายงานว่า นางนงลักษณ์ สารีรูป อายุ 44 ปี ภรรยาของนายรูดอล์ฟ ได้นำเงินสด 3 แสนบาท มาประกันตัวสามี โดยนางลักษณ์ เปิดเผยว่า หลังจากประกันตัวแล้วตำรวจสั่งให้สามีอยู่ในพื้นที่ห้ามออกนอกประเทศ รอตำรวจเรียกพาไปส่งฟ้องศาล

        นางนงลักษณ์ เผยว่า หลังเกิดเหตุแม่ตนได้พาพระมาสวดมนต์เพราะมีคนเสียชีวิตในบ้าน มีการทำพิธีเรียกขวัญผูกแขนให้ตนและสามี ทั้งนี้ขอฝากถึงครอบครัวผู้ตายว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่เห็นเหตุการณ์เพราะดื่มเหล้าเมาแล้วนอนหลับ จนสามีเข้าไปปลุกถึงรู้เรื่อง

ชิงทรัพย์
ภาพจาก ช่อง 3

        ด้านนางขัน จันทรขันตรี อายุ 74 ปี แม่ของผู้ตาย ระบุว่า ญาติพี่น้องและชาวบ้านได้วิพากษ์วิจารณ์เรื่องดังกล่าว ส่วนมากไม่เชื่อว่าลูกจะเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ เพราะลูกตนมีอาชีพทำนาและรับจ้าง คบหากับเมียฝรั่งในเชิงชู้สาวมา 2-3 ปี ลูกเคยพาผู้หญิงคนนี้มาหาตนที่บ้าน 2-3 ครั้ง แต่ก็พากันไปอยู่ที่กระท่อมนา ตนไม่เชื่อว่าลูกจะเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ เพราะลูกมีแต่จะเอาเงินให้เมียฝรั่ง 4 หมื่นบาท

        นางขัน เผยว่า สาเหตุที่ลูกเข้าไปในบ้านฝรั่งเพราะเมียฝรั่ง โทร. เรียกให้ไปหากระทั่งพบกับฝรั่งจนเกิดการทะเลาะและทำร้ายร่างกายกัน แพทย์ชันสูตรว่าเสียชีวิตเนื่องจากตับแตก คงจะถูกซ้อมจนตาย ส่วนศพได้นำไปประกอบพิธีสวดอภิธรรม 1 คืน ที่วัดชัยมงคลพัฒนา และฌาปนกิจเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงบ่าย และกลับมาทำบุญที่บ้าน

        รายงานข่าวระบุอีกว่า แม่ของผู้ตายระบุว่า ลูกไม่น่าจะเข้าไปชิงทรัพย์เพราะเพิ่งขายที่ได้ 1 ไร่ ได้เงินมา 2.9 แสน ที่ไปบ้านฝรั่งเพราะเมียฝรั่งโทร. ให้ไปหาพร้อมพกเงินจำนวนดังกล่าวไปด้วย หลังเกิดเหตุเงินจำนวนนีร้ก็หายไปด้วย ทั้งนี้ เมียฝรั่งจะอ้างว่ารู้จักกันแค่ผิวเผินได้ยังไง ส่วนฝรั่งก็ไป ๆ มา ๆ แต่ที่อยู่ไทยนานเพราะเป็นช่วงโควิด ซึ่งในช่วงที่ฝรั่งไม่อยู่ ลูกตนและเมียฝรั่งนั้นคบหากัน


ชิงทรัพย์
ภาพจาก ช่อง 3

        ด้านนายถาวร ภูมิเพชร อายุ 65 ปี ลุงผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายเคยมีภรรยาและลูก แต่แยกทางกันเพราะมาคบหากับเมียของฝรั่ง ทำให้ภรรยาทนไม่ได้หนีไปทำงานกรุงเทพฯ ผู้ตายมีนิสัยชอบดื่ม ชอบเที่ยว มีเพื่อนมาก และเคยเห็นอาวุธปืนกระบอกดังกล่าว ซึ่งผู้ตายซื้อมาประมาณ 1 ปี เป็นปืนมือ 2 มีทะเบียน ไม่ทราบว่าโอนหรือยังไม่โอน

        ก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 เดือน ที่ผ่านมาผู้ตายขายที่นา 2 ไร่ ราคา 5 แสนบาท และไม่เชื่อว่าผู้ตายเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ฝรั่งเพราะผู้ตายมีเงิน คิดว่าผู้ตายเข้าไปหาเมียของฝรั่งมากกว่า แต่ไปพบฝรั่งเข้าจึงทะเลาะวิวาทและต่อสู้กันจนเสียชีวิต

ชิงทรัพย์
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ชี้ ลูกไม่น่าบุกชิงทรัพย์ ชี้เมียฝรั่งโทร. ตามให้ไปหา เผยซุ่มคบกัน 2-3 ปีแล้ว โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2564 เวลา 16:27:13 10,443 อ่าน
TOP