x close

ทนายเจมส์ แจงข่าวทอยทอย ออกจากเรือนจำ ชี้ออกจริง แต่ไม่ใช่แบบที่ทุกคนคิด

          ทนายเจมส์ แจงข่าวลือ ทอยทอย ธนภัทร ออกจากเรือนจำแล้ว คาดมีคนปั่นข่าว ชี้มีการออกจริง ช่วงหนึ่ง แต่ไปรักษาโควิด 19 แล้วก็กลับเข้าเรือนจำ

ทอยทอย
ภาพจาก Instagram toytoyistoyy

          วันที่ 5 ตุลาคม 2564 ไนน์เอ็นเตอร์เทน รายงานว่า ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวประเด็น ทอยทอย ธนภัทร ดาราหนุ่มที่ถูกจับกุมตัวและนำไปฝากขังในเรือนจำได้ถูกปล่อยตัวออกมาแล้วนั้น ซึ่งต่อมา ทางทนายเจมส์ เผยว่า ทอยทอย ยังไม่ได้ออกจากเรือนจำ

          ทนายเจมส์ เผยว่า ทอยทอย ออกจากเรือนจำจริง แต่เป็นการออกจากเรือนจำไปรักษาโควิด-19 พอหายก็กลับเข้าเรือนจำ ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2564 ก็มีโอกาสไปเจอและสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมที่ทอยทอย ยังคาใจเรื่องบาดแผล 20 แผล ของผู้ตาย


          ต่อมาทนายเจมส์ ก็ได้เผยผลชันสูตรบาดแผลของผู้เสียชีวิต พร้อมระบุว่า บาดแผลเพิ่มขึ้นจาก 20 เป็น 30 แผล ทำให้ค่อนข้างยากในการขอประกันตัวออกมาสู้คดี ตอนนี้ตนกำลังเตรียมข้อมูลเพื่อคุยแนวทางการทำคดีกับครอบครัวของทอยทอย หากคนในครอบครัวยอมรับแนวทางก็พร้อมสู้คดีให้ แต่หากไม่เห็นด้วยก็อาจจะต้องหาทนายความคนใหม่มาทำคดีแทน

ทอยทอย
ภาพจาก Instagram toytoyistoyy

ทอยทอย
ภาพจาก Instagram toytoyistoyy

ขอบคุณข้อมูลจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายเจมส์ แจงข่าวทอยทอย ออกจากเรือนจำ ชี้ออกจริง แต่ไม่ใช่แบบที่ทุกคนคิด โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2564 เวลา 19:46:54 11,489 อ่าน
TOP