x close

อึ้ง ! สาวแชร์สามีกับแม่และน้องสาว อยู่กันฟิน ๆ วันไหนหมดอารมณ์ ก็สลับตำแหน่งกัน


           สาวเปิดใจชีวิตรัก แบ่งสามีให้กับแม่และน้อง ใช้ร่วมกันสนุกสนานฟิน ๆ วันไหนหมดอารมณ์ ก็สลับสับเปลี่ยนกันไป โซเชียลวิจารณ์สนั่น

แชร์สามีกับแม่
ภาพจาก TikTok @madibrooks567

           เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวของสาวชาวอเมริกันรายหนึ่งที่ตกเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ ภายหลังจากเธอออกมาเปิดใจเกี่ยวกับชีวิตรักและความสัมพันธ์ในครอบครัวที่ชวนให้อึ้งไปตามกัน เมื่อเธอแบ่งสามีของเธอให้ทั้งแม่และน้องสาวใช้ร่วมกัน.. 

แชร์สามีกับแม่
ภาพจาก TikTok @madibrooks567

           มาดิ บรูคส์ ได้เผยคลิปวิดีโอผ่านทาง TikTok ที่มีผู้ติดตามประมาณ 92,700 ฟอลโลเวอร์ เผยให้เห็นว่าแม่กับเธอแชร์สามีร่วมกันจริง โดยในคลิปเธอกล่าวว่า "ฉันและแม่ของฉันเล่นบทรักสวิงกิ้งได้เยี่ยมยอดมาก คุณรู้ไหมว่าทำไม เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันหมดอารมณ์ ฉันก็แค่ปล่อยให้สามีอยู่กับแม่ และฉันก็ปล่อยให้สามีสนุกกับแม่สัปดาห์ละ 2 ครั้ง"

           ไม่เพียงเท่านั้น มาดิยังได้เผยเพิ่มเติมว่า ไม่ใช่เพียงแค่แม่ของเธอ แต่เธอยังแบ่งสามีให้น้องสาวร่วมกันใช้ด้วยในบางครั้ง "คุณอยากรู้ไหมว่าฉันทำอย่างไรให้สามีมีความสุข ฉันปล่อยให้เขาเล่นกับน้องสาวคนเล็กของฉัน"

แชร์สามีกับแม่
ภาพจาก TikTok @madibrooks567

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกโพสต์ ก็มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 8 ล้านวิว พร้อมทั้งคอมเมนต์กันอย่างดุเดือด หลายคนแสดงความคิดเห็นไม่พอใจคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมอย่างรุนแรง ไม่รู้ว่าหญิงสาวรายนี้คิดอะไรอยู่ แม้ว่าจะเป็นเรื่องของชีวิตเธอเองก็ตาม

           โดยความคิดเห็นส่วนใหญ่ กล่าวทำนองว่า "เข้าใจว่าโลกเปิดกว้างเรื่องทางเพศ การจะสวิงกิ้งไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไร แต่กับในครอบครัวก็ไม่ใช่เรื่องที่จะยอมรับได้ หากเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ก็น่าเศร้ามากเลยทีเดียว"

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! สาวแชร์สามีกับแม่และน้องสาว อยู่กันฟิน ๆ วันไหนหมดอารมณ์ ก็สลับตำแหน่งกัน โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2564 เวลา 11:12:08 86,044 อ่าน
TOP