x close

รวบ 4 ผู้ต้องหาปลอมเครื่องหมายการค้า OPPO

          เมื่อเร็วๆ นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ ได้เข้าจับกุม 4 ผู้ต้องหาปลอมสวมเครื่องหมายการค้ายี่ห้อออปโป้ ณ หมู่บ้านย่านรามคำแหง จำนวน 596 ชิ้น มูลค่าความเสียหายกว่า 6 แสนบาท

oppo
สินค้าปลอมสวมเครื่องหมายการค้า

          ว่าที่ พ.ต.ต. สรัล ยศพลพิเนต สว.กก.1 บก.ปอศ., ร.ต.อ. สายชล จำนงค์พันธ์ รอง สว.(สอบสวน) บก.ปอศ., ว่าที่ ร.ต.ต. ประกิจ เฉลิมหมู่ รอง สว.(ป.) กก.1 บก.ปอศ., ด.ต. ชัยรัตน์ เจริญเดช, ด.ต. พงศ์ธร ศรีพิบูลย์, ด.ต. เสรีพงษ์ สอนหลวย, ด.ต.หญิง นาถรดา เพชรประไพ, ส.ต.อ. จิรวัฒน์ ประทุม, ส.ต.ท. ณัฐพงศ์ หยู้ตุ้ง ผบ.หมู่ กก.1 บก.ปอศ. เข้าจับกุม นางสาวกัณฐมณี ปริยาภัสสกุลทร อายุ 25 ปี, นางสาวนันทิดา รอดเดช อายุ 24 ปี, นางสาวสุวภัทร พุธรักขิตโต อายุ 20 ปี และนางสาวเฟื่องฤทัย ดาลาส อายุ 33 ปี เนื่องจากมีการลักลอบจำหน่ายตัวเชื่อมกระแสไฟที่ปลอมแปลงเครื่องหมายการค้า ยี่ห้อ OPPO ภายในบ้านเลขที่ 50/216 หมู่บ้านเพอร์เฟค ซอยรามคำแหง 174 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร

          จับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องได้ 4 ราย พร้อมของกลางซึ่งมีไว้เพื่อจำหน่ายกับประชาชนทั่วไป พบเป็นสินค้าที่ปลอมเครื่องหมายการค้า OPPO จำนวนกว่า 596 ชิ้น สอบถามผู้ต้องหาให้การรับว่าสินค้าดังกล่าวเป็นของตน และยอมรับต่อเจ้าพนักงานตำรวจว่าเป็นสินค้าปลอมเครื่องหมายการค้าของผู้อื่น เพื่อให้ประชาชนหลงเชื่อว่าเป็นสินค้าหรือการค้าของผู้อื่นจริง ทางเจ้าพนักงานตำรวจจึงแจ้งข้อหากระทำความผิดฐาน "เสนอจำหน่ายซึ่งสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าปลอมเครื่องหมายการค้าของบุคคลอื่นที่ได้จดทะเบียนไว้แล้วในราชอาณาจักร" ซึ่งทางผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมนำตัวส่งพนักงานกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ เพื่อดำเนินคดีต่อไป
 oppo
สินค้าปลอมสวมเครื่องหมายการค้า

          ในส่วนของ ออปโป้ ไทยแลนด์ แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของเมืองไทย แจ้งว่า ก่อนหน้านี้ทางแบรนด์สินค้าโดนลอกเลียนแบบตราสินค้ามาอย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันมิให้ลูกค้าหลงเชื่อสินค้าลอกเลียนแบบดังกล่าว และยังปกป้องตราสินค้าให้เป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดอยู่เสมอ ซึ่งครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่มีการจับกุมได้ สินค้าที่ลอกเลียนแบบเครื่องหมายการค้าจะเป็นสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐาน ไม่มีการรับประกัน โดยหากผู้สนใจสมาร์ทโฟนหรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ OPPO สามารถเลือกชมได้ที่ oppo.com หรือ OPPO Brandshop ทุกสาขา และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย เพื่อความมั่นใจในคุณภาพของสินค้าของแท้ พร้อมบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมตลอดอายุการใช้งาน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 4 ผู้ต้องหาปลอมเครื่องหมายการค้า OPPO อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2564 เวลา 14:19:54 1,828 อ่าน
TOP