x close

หญิงเผลอหลับร่วงตกคลอง เจอจระเข้ยักษ์กว่า 3 เมตร ขย้ำ - เจอชิ้นส่วนมนุษย์ในท้อง

         หญิงวัย 50 ปี เผลอหลับจนร่วงตกคลอง เจอจระเข้ยักษ์ยาวกว่า 3 เมตร กัดขย้ำร่างสยอง หวิดชะตาดับแต่ยังเคราะห์ดี รอดชีวิตมาได้หวุดหวิด อึ้งผ่าท้องจระเข้พบชิ้นส่วนมนุษย์

จระเข้กัดคน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         วันที่ 5 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า เกิดเหตุไม่คาดคิดกับหญิงรายหนึ่ง อายุ 50 ปี ในพื้นที่เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 06.00 น. หญิงรายนี้กำลังนอนหลับอยู่ใต้สะพานริมคลอง ก่อนจะพลัดตกลงไปในน้ำ

         จังหวะที่หญิงรายดังกล่าวเสียหลักร่วงลงไป มีจระเข้ตัวใหญ่อยู่ในน้ำบริเวณดังกล่าวพอดี มันจึงเข้าจู่โจมกัดขย้ำร่างของเธอ ผู้คนในพื้นที่ได้ยินเสียงตะโกนกรีดร้องจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ พร้อมทั้งรีบแจ้งตำรวจท้องถิ่นและทีมกู้ภัยให้เข้ามาช่วยโดยด่วน

         เพียงไม่นานเจ้าหน้าที่ก็มาถึง ด้านทีมกู้ภัยช่วยดึงตัวเธอขึ้นมาจนสำเร็จและรอดชีวิต โดยพบว่าได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลบริเวณมือ แขนและขา ก่อนจะรีบส่งตัวผู้บาดเจ็บไปรักษายังโรงพยาบาล ขณะนี้อยู่ในอาการทรงตัว

         ตามรายงานท้องถิ่นเผยว่า บริเวณใต้สะพานที่เกิดเหตุนั้นมักจะมีคนไร้บ้านมาอาศัยนอนเป็นประจำ โดยภายหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งหน่วยจับสัตว์ท้องถิ่นมาจัดการ และสามารถดักจับตัวต้นเหตุได้ในที่สุด


         โดยพบว่ามันคือแอลลิเกเตอร์ หรือจระเข้ตีนเป็ดขนาดใหญ่ มีลำตัวยาวถึงประมาณ 11 ฟุต หรือราว 3.3 เมตร และภายหลังจากการตรวจพิสูจน์ศพของมันก็พบว่า ในท้องของมันมีชิ้นส่วนของมนุษย์อยู่

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์เดลี่สตาร์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเผลอหลับร่วงตกคลอง เจอจระเข้ยักษ์กว่า 3 เมตร ขย้ำ - เจอชิ้นส่วนมนุษย์ในท้อง อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2564 เวลา 23:12:42 19,495 อ่าน
TOP