x close

นาทีตำรวจ คฝ. เข้ากระชับพื้นที่ เข้าแฟลตดินแดง โดนกระสุนปริศนายิงเข้าศีรษะ ล่าสุดยังโคม่า

            ตำรวจควบคุมฝูงชนเข้ากระชับพื้นที่ดินแดง โดนกระสุนยิงเข้าศีรษะ 1 นาย บาดเจ็บสาหัส เร่งส่งโรงพยาบาล ล่าสุดแพทย์ผ่าตัดสมอง อาการพ้นขีดอันตราย

ยิงตำรวจ คฝ.

           วันที่ 7 ตุลาคม 2564 ThaiPBS รายงานว่า ช่วงเวลา 22.43 น. ของวันที่ 6 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนเข้ากระชับพื้นที่บริเวณสามเหลี่ยมดินแดงและแฟลตดินแดง ในซอยต้นโพธิ์ หลังมีมวลชนรวมกลุ่มกันและจุดประทัด ขว้างปาสิ่งของ ตอบโต้ใส่เจ้าหน้าที่

            ตำรวจนายหนึ่งถูกปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ ทราบชื่อคือ ส.ต.ต. เดชวิทย์ เล็ทเทนสัน ผบ.หมู่ กองกำกับการ อารักขา 1 โดยถูกยิงขณะปฏิบัติหน้าที่บริเวณแฟลต 3 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจเป็นการเร่งด่วน

ยิงตำรวจ คฝ.

          หลังเข้ากระชับพื้นที่สามารถเข้าควบคุมตัวผู้กระทำผิด 16 คน ยึดของกลาง เช่น พลุ หนังสติ๊ก ลูกแก้วและระเบิดแสวงเครื่องได้จำนวนหนึ่ง ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนได้กระจายกำลังประจำจุดเพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย ห้ามบุคคลออกนอกเคหสถานตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ตลอดทั้งคืน

            ขณะที่ เฟซบุ๊ก โปลิศไทยแลนด์ เผยภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุจากกล้องบนหมวกของเจ้าหน้าที่รายหนึ่ง พบว่ามีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จากนั้นได้วิ่งเข้าไปดูปรากฏว่าตำรวจผู้บาดเจ็บนั้นนอนล้มอยู่บนพื้นแล้ว

            ล่าสุดมีรายงานว่า ส.ต.ต. เดชวิทย์ นอนพักรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู โรงพยาบาลตำรวจ แพทย์ผ่าตัดสมองเรียบร้อย อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว เช้านี้จะสแกนสมองอีกรอบ

ยิงตำรวจ คฝ.

ยิงตำรวจ คฝ.

ยิงตำรวจ คฝ.
ภาพจาก สวพ FM 91


ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiPBS, เฟซบุ๊ก โปลิศไทยแลนด์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีตำรวจ คฝ. เข้ากระชับพื้นที่ เข้าแฟลตดินแดง โดนกระสุนปริศนายิงเข้าศีรษะ ล่าสุดยังโคม่า อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2564 เวลา 22:33:43 9,705 อ่าน
TOP