x close

สู้สุดชีวิต ! แม่ประกาศขายไต ดิ้นรนทุกวิถีทาง หาเงินรักษาลูกป่วย - หนี้ล้นพ้นตัว

          แม่ติดป้ายประกาศขายไต หวังนำเงินมาใช้หนี้สิน เลี้ยงดูลูกป่วยออทิสติกขั้นรุนแรง ค่าใช้จ่ายแต่ละวันสูงถึงหลักพัน วอนถ้าใครต้องการก็พร้อมจะขายให้

แม่ประกาศขายไต
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 7 ตุลาคม 2564 ช่อง 3 รายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพหญิงสาวคนหนึ่งประกาศขายไต 1 ข้าง เพื่อนำเงินไปรักษาลูกชายที่ป่วยเป็นออทิสติก และนำเงินไปใช้หนี้ โดยผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ทราบชื่อหญิงคนดังกล่าวคือ น.ส.ศิรภัสสร กิจขพิทักษ์ อายุ 36 ปี ชาว จ.นครราชสีมา


          น.ส.ศิรภัสสร เผยว่าตนอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ทั้งครอบครัว รวม 3 ชีวิต โดยลูกชายวัย 11 ขวบ ป่วยเป็นโรคออทิสติกขั้นรุนแรง ทำร้ายตัวเอง และคนใกล้ชิดเกือบตลอดเวลา ส่วนสามีทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ส่วนการที่ประกาศขายไตนั้นเพราะต้องการนำเงินมารักษาลูกชาย และใช้หนี้สินที่มีอยู่กว่า 1 แสนบาท

แม่ประกาศขายไต
ภาพจาก ช่อง 3

          น.ส.ศิรภัสสร เผยอีกว่าทุกวันนี้มีค่าใช้จ่ายวันละเกือบ 1 พันบาท เพราะลูกชายไม่ยอมกินข้าว กินแต่ขนมและนม และต้องใช้ผ้าอ้อมในการขับถ่ายทำให้ค่าใช้จ่ายสูง ลำพังเงินเดือนสามีก็ไม่เพียงพอ เฉพาะค่าเลี้ยงดูลูก และค่าใช้จ่ายประจำวันก็ไม่มีเงินเหลือแล้ว ทุกวันนี้ต้องขายทรัพย์สินที่มีอยู่ในบ้านออกไปเกือบหมด รวมทั้งต้องกู้หนี้ยืมสินจากที่ต่าง ๆ มาใช้จ่าย จนทำให้ล่าสุดมียอดหนี้สูงกว่า 1 แสนบาทแล้ว

          ปัญหาทั้งหมดทำให้ตนป่วยโรคซึมเศร้า และไบโพลาร์ ต้องไปพบแพทย์ ทุกวันนี้คิดเพียงแต่ว่าจะหาเงินจากไหนมาเลี้ยงลูกและใช้หนี้ จึงอยากจะใช้สิ่งที่มีอยู่ในร่างกายเช่น ไต รวมถึงอวัยวะต่าง ๆ หากมีใครต้องการตนก็พร้อมจะขายให้ทันทีเพื่อต้องการใช้หนี้ และตนกับลูกก็จะได้เข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่องที่โรงพยาบาล

          ทั้งนี้ หากใครอยากช่วยเหลือ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 063-363-3029 หรือบริจาคเงินช่วยเหลือได้ที่ บัญชีธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชีเลขที่ 215-2-79514-1 ชื่อบัญชี นางสาวศิรภัสสร กิจขพิทักษ์


แม่ประกาศขายไต
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สู้สุดชีวิต ! แม่ประกาศขายไต ดิ้นรนทุกวิถีทาง หาเงินรักษาลูกป่วย - หนี้ล้นพ้นตัว อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2564 เวลา 17:25:37 6,071 อ่าน
TOP