รอติดตาม ! ผู้กำกับเผยไอเดีย Squid Game 2 จะเน้นไปที่ตัวละครนี้เป็นหลัก


           ผู้กำกับซีรีส์ดัง Squid Game เปิดเผยรายละเอียด ซีซั่น 2 โดยเผยไอเดียบางส่วน จะเน้นไปที่ตัวละคร Front Man เป็นหลัก และเรื่องราวเกี่ยวกับตำรวจ

Squid Game
ภาพจาก Netflix

           เป็นปรากฏการณ์ไปทั่วโลก สำหรับซีรีส์เกาหลี Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย เรื่องราวของเหล่าผู้ประสบปัญหาทางการเงิน มาร่วมแข่งขันเกมลึกลับสุดลุ้นระทึก เพื่อชิงเงินรางวัล 45,6000 ล้านวอน โดยภายหลังจากเผยแพร่ให้ชมผ่านทาง Netflix ตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ก็เรียกได้ว่าโด่งดังเป็นกระแสฮิตแบบสุด ๆ จนฉุดไม่อยู่ หลายคนต่างเรียกร้องรอคอยซีซั่น 2 อย่างใจจดใจจ่อ

           โดยก่อนหน้านี้ ฮวังดงฮยอก ผู้สร้าง นักเขียน และผู้กำกับซีรีส์ Squid Game ได้เคยเผยกับทางเว็บไซต์ Variety ว่ายังไม่มีแผนที่แน่ชัดสำหรับซีซั่น 2 โดยกล่าวว่า "แค่คิดถึงมันก็ค่อนข้างเหนื่อย แต่ถ้าผมจะทำ ผมจะไม่ทำคนเดียวอย่างแน่นอน คิดว่าจะต้องใช้ทีมนักเขียนและผู้กำกับที่มีประสบการณ์หลายคน"

Squid Game
ภาพจาก Netflix

           อย่างไรก็ตามล่าสุด ดูเหมือนว่า Squid Game ซีซั่น 2 จะมีความเป็นไปได้มากขึ้น เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทางผู้กำกับฮวังดงฮยอก  ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลกับทางเว็บไซต์ The Times เกี่ยวกับเนื้อหาในซีซั่น 2 โดยระบุว่า จะเน้นไปที่เรื่องราวเกี่ยวกับตำรวจและตัวละคร Front Man ซึ่งในซีซั่น 1 ได้มีการเปิดเผยตัวตนของเขาไปแล้ว แต่ยังมีปมปริศนาเกี่ยวกับเรื่องราวและความสัมพันธ์ของเขา โดยอาจจะมีการกลับมาตัวละครหลักอย่าง ซองกีฮุน และตำรวจนักสืบ ฮวังจุนโฮ รวมทั้งผู้ชมอาจจะได้เห็นเกมการแข่งขันในปีก่อน ๆ

           "ผมคิดว่าปัญหาของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ใช่แค่ปัญหาในเกาหลีเท่านั้น ผมเห็นมันมีในข่าวทั่วโลก นี่เป็นปัญหาที่ฉันอยากจะหยิบยกขึ้นมา บางทีในซีซั่น 2 ผมอาจจะพูดถึงเรื่องนี้มากกว่านี้" ผู้กำกับฮวังดงฮยอก กล่าว

**คำเตือนสปอยล์เนื้อหาหลังจากนี้

Squid Game
ภาพจาก Netflix

           ในซีรีส์ Squid Game ซีซั่น 1 ตอนที่ 7 ได้เผยตัวตนที่แท้จริงของ Front Man ภายใต้หน้ากากสีดำ ว่าแท้จริงแล้วคือ ฮวังอินโฮ เป็นพี่ชายของตำรวจนักสืบ ฮวังจุนโฮ ที่หายตัวไป และเป็นเหตุผลที่เขาแอบเข้ามาในเกมเพื่อตามสืบหา โดยอินโฮ เป็นผู้ชนะเกมในปี 2015 จากการที่จุนโฮค้นไปพบแฟ้มรายละเอียดผู้เล่นเกมที่เริ่มมีมาตั้งแต่ปี 1988

           โดยภายหลังจากที่อินโฮเปิดเผยตัวตนต่อหน้าจุนโฮ เขาก็ยิงน้องชายเข้าที่ไหล่ ก่อนจะพลัดตกหน้าผาไปยังทะเลเบื้องล่าง ซึ่งผู้ชมยังไม่ทราบว่าจุนโฮยังมีชีวิตรอดหรือไม่ รวมทั้งยังไม่รู้ว่าอินโฮกลายไปเป็น Front Man ได้อย่างไร

           และเมื่อจบ Squid Game ซีซั่น 1 เราจะพบว่า อินโฮยังคงเป็น Front Man ต่อไป และดูเหมือนจะเป็นโฮสต์ใหม่ของเกม ภายหลังจากโฮสต์คนเดิมจากไป ในขณะที่กีฮุนตัดสินใจไม่ขึ้นเครื่องบินไปหาลูก และโทรศัพท์กลับไปที่หมายเลขในนามบัตร ด้วยความมุ่งมั่นที่จะหยุดเกมนี้ให้ได้

           หลังจากนั้นจะเป็นอย่างไร ต้องคงต้องอดใจรอติดตามใน Squid Game ซีซั่น 2...

Squid Game
ภาพจาก Netflix

ขอบคุณข้อมูลจาก POPBUZZ, The Times


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอติดตาม ! ผู้กำกับเผยไอเดีย Squid Game 2 จะเน้นไปที่ตัวละครนี้เป็นหลัก โพสต์เมื่อ 9 ตุลาคม 2564 เวลา 10:08:00 28,015 อ่าน
TOP
x close