x close

โวยหมออนามัย พูดจาไม่ดี ไม่สนสาวเมียนมาท้อง ปล่อยคลอดเองในห้องน้ำจนเด็กตาย

 
             เผยคลิปโวยหมออนามัย ใน จ.ระนอง พูดจาไม่ดี ไม่สนสาวเมียนมาท้องมาคลอดลูก อ้างพื้นที่แคบ ทำคลอดไม่ได้ต้องไปที่อื่น สุดท้ายต้องคลอดลูกในห้องน้ำ เด็กเสียชีวิตในที่สุด


โวยหมออนามัย
ภาพจาก เจ๊ม้อยv plus

              วันที่ 9 ตุลาคม 2564 เจ๊ม้อยv plus ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นชายคนหนึ่งกำลังถ่ายคลิปแล้วระบุว่าหมอที่อนามัยแห่งหนึ่งใน จ.ระนอง พูดจาไม่ดีกับหญิงสาวชาวเมียนมาที่ตั้งครรภ์และกำลังจะคลอดลูก จนหญิงสาวคนดังกล่าวต้องคลอดลูกเองในห้องน้ำโดยไม่ได้รับการเหลียวแล สุดท้ายเด็กที่คลอดออกมาก็เสียชีวิต

              โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้ "#คลอดลูกในห้องน้ำสุดท้ายเสียชีวิต !! อยากให้เข้า ใจก่อนว่าอนามัยอาจมีอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ไม่มีความพร้อมหากมีเหตุที่ฉุกเฉิน ห้องทำคลอดอาจแคบ แต่อย่างไรก็ควรที่จะมีการช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนค่ะ #สุดท้ายน้องไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ขอแสดงเสียใจด้วยค่ะ ระนอง

              ฝากถึงอนามัยด้วยครับว่า ทีหลังก็อย่าแสดงกริยาพูดจาแบบนี้อีกถึงเขาจะเป็นพม่า เขาก็มีความรู้สึกเหมือนเรานี้แหละครับพม่าลงจา ไม่ทันถึงชายคาอนามัยเลย ก็ตะโกนเสียงดังอย่างโน้นอย่างนี้บอกให้ไป อ.กระบุรี อย่างเดียว พม่าเจ็บท้องจนเดินไม่ได้อยุ่แล้ว #จนพม่าเข้าห้องน้ำลูกไหลออกมา บอกว่าพม่าลูกออกมาแล้ว หมอไม่ออกมาดูเลยได้ยินบ่นอยู่ข้างในว่าให้ไปกระอย่างเดียว ตั้งนานกว่าจะออกมา แค่ว่าฝากไว้ว่าทีหลังอย่าแสดงกริยาแบบนี้กับคนอื่นอีก"

โวยหมออนามัย

             ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างระบุว่าเข้าใจว่าอนามัยอาจจะไม่พร้อม แต่ควรมีจรรยาบรรณในการช่วยเหลือเบื้องต้น หรือจัดหารถด่วนที่ไปโรงพยาบาลที่พร้อมกว่า ไม่ใช่ปล่อยให้ไปคลอด ให้เด็กไหลออกมาเองแล้วเสียชีวิตแบบนี้ แถมยังตะโกนบอกให้แม่เด็กเดินออกมาจากห้องน้ำเองด้วย ทั้ง ๆ ที่เปล และรถเข็นก็มี ไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่โมโหมาจากไหนแต่ก็ควรช่วยเหลือเบื้องต้นก่อน ไม่อย่างนั้นหนูน้อยก็คงไม่ต้องมาเสียชีวิตแบบนี้

โวยหมออนามัย

โวยหมออนามัย

โวยหมออนามัย








ขอบคุณข้อมูลจาก เจ๊ม้อยv plus



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โวยหมออนามัย พูดจาไม่ดี ไม่สนสาวเมียนมาท้อง ปล่อยคลอดเองในห้องน้ำจนเด็กตาย อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2564 เวลา 19:34:10 4,197 อ่าน
TOP