x close

ฉาวอีก ! อีดายอง นักวอลเลย์สาว เจอแฉทำร้ายสามีจนซึมเศร้า แต่งกับเธอเหมือนตกนรก


            อีดายอง หนึ่งในคู่แฝดนักวอลเลย์ ถูกแฉแต่งงานแล้ว ทำร้ายสามีจนซึมเศร้า ล่วงละเมิดจิตใจด้วยคำพูด สุดทนจนต้องแยกทาง ฟ้องหย่าเรียกเงิน 14 ล้าน

อีดายอง
ภาพจาก Instagram Instagram davely___j

            ตกเป็นประเด็นฉาวที่สร้างความตกใจแก่แฟนกีฬาอีกครั้ง สำหรับ อีดายอง (Lee Da Young) นักวอลเลย์บอลชาวเกาหลีใต้ วัย 25 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนักกรณีถูกแฉเรื่องการกลั่นแกล้งเพื่อนสมัยเด็ก จนตัวเธอและพี่สาวฝาแฝด อีแจยอง (Lee Jae yeong) ถูกลงดาบสั่งแบนอย่างไม่มีกำหนด พร้อมปลดออกจากทีมชาติ โดยในครั้งนี้ผู้ที่ออกมาแฉเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอก็คือ "สามี" ผู้ซึ่งอ้างว่าถูก อีดายอง ทำร้ายจิตใจด้วยคำพูด จนทำให้เขามีอาการซึมเศร้าและต้องรับการรักษาอย่างต่อเนื่อง

            ข่าวที่เกิดขึ้นไม่เพียงแต่จะสร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในตัวนักวอลเลย์สาวเท่านั้น แต่ยังทำให้ผู้คนตกใจไปตาม ๆ กัน เพราะนี่เป็นการเปิดเผยครั้งแรกว่า อีดายอง แต่งงานแล้ว

อีดายอง
ภาพจาก AFP / DONG-A ILBO
อีดายอง (ขวา)

            โดยเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์ allkpop และ koreaboo รายงานว่า เรื่องฉาวล่าสุดของนักวอลเลย์สาวถูกรายงานผ่านบทสัมภาษณ์พิเศษของรายการ News 9 สถานีโทรทัศน์ TV Chosun ซึ่ง เอ (นามสมมติ) ออกมากล่าวหาว่าถูกภรรยาทำร้ายจิตใจและใช้คำพูดล่วงละเมิด จนต้องแยกทางและตัดสินใจขอหย่า โดยเขากับเธอจดทะเบียนสมรสกันในเดือนเมษายน 2561 หลังเดตกันเพียง 3 เดือน แต่เพียงไม่นานหลังจะเริ่มต้นชีวิตคู่ เขาก็ต้องเผชิญชีวิตที่เหมือนตกนรก  
 
อีดายอง
ภาพจาก Instagram Instagram davely___j

            เอ อ้างว่า อีดายอง มักทำร้ายเขาด้วยคำพูด คำดูถูก ถ้อยคำสาปแช่ง และยังเคยดูถูกครอบครัวของเขาต่อหน้าเขา ในข้อความแชตบางส่วนที่เอนำมาเผย ยังแสดงให้เห็นถ้อยคำข่มขู่ที่เธอส่งมา เช่น

            "ลบรูปทั้งหมดของฉันซะ พวกเขาบอกว่าฉันต้องฟ้องคุณกับทนาย แม่ของฉันก็บอกให้ทำแบบนั้น ถ้าไม่อย่างนั้นฉันจะจ้างคนไปฆ่าคุณ เตรียมตัวไว้เลย"
 
            "ลบรูปทั้งหมดของฉันซะ ฉันหวังว่าคุณจะตายเพราะหัวใจวาย ฉันไม่อยากจะใช้ชีวิตกับคนเฮงซวยแบบคุณแล้วจริง ๆ ฉันจะฟ้องหย่า"


อีดายอง
ภาพจาก Instagram Instagram davely___j

            เอ อ้างว่าเขาไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าเหตุใดถึงถูกภรรยาโกรธและสาปแช่ง เขายังบอกว่าบางครั้งการทะเลาะก็มีจุดเริ่มต้นจากเรื่องเล็ก ๆ เช่น ถ้าเขาสัญญาว่าจะไปรับเธอที่หอพักตอนเวลา 19.00 น. แล้วไปสายเพียงนาทีเดียว พวกเขาก็ทะเลาะกันแล้ว โดยอีดายองจะผลักและทุบตีเขา เห็นได้ชัดว่าเธอแข็งแรงมาก

            เขาอ้างว่าครั้งหนึ่งอีดายองยังเคยใช้มีดมาขู่เขาตอนที่ครอบครัวของเขามาเยี่ยมบ้าน ซึ่งผลจากการถูกข่มขู่และทำร้ายจิตใจครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้เขาเกิดอาการซึมเศร้า มีอาการแพนิก นอนไม่หลับ และต้องรับการรักษาอย่างต่อเนื่อง
 
            จากสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ เอ พยายามจะฟ้องหย่า โดยมีทีมกฎหมายของทั้ง 2 ฝ่ายเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่หลังจากมีกระแสข่าวฉาวเรื่องการกลั่นแกล้งเพื่อนสมัยเรียนเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เขาก็ไม่สามารถติดต่อ อีดายอง ได้อีก และสิ่งที่เขาต้องการในตอนนี้ก็คือคำขอโทษที่จริงใจจากเธอ ซึ่งเธอต้องออกมาบอกว่าตัวเองทำร้ายอะไรเขาบ้างและทำไปทำไม

อีดายอง
ภาพจาก Instagram Instagram davely___j

            อนึ่ง หลังตกเป็นประเด็นฉาวเรื่องการกลั่นแกล้งเพื่อนสมัยเรียนจนทำให้นักวอลเลย์สาวฝาแฝดถูกแบน ไม่สามารถเล่นลีกอาชีพในเกาหลีใต้ได้อีก ทั้งคู่ก็ตัดสินใจเซ็นสัญญากับทีมในประเทศกรีซ และมีแผนไปร่วมการแข่งขันที่กรีซหลังจากนี้ ก่อนจะถูกสามีของ อีดายอง ออกมาแฉเรื่องของเธอซ้ำ
 
            ทั้งนี้ ต่อมาตัวแทนทางกฎหมายของ อีดายอง ได้แถลงอย่างเป็นทางการถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดยย้ำว่า ลูกความของเขาได้แต่งงานกับ นายโจ ซึ่งใช้นามสมมติว่า เอ ในเดือนเมษายน 2561 ทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันประมาณ 4 เดือนก่อนจะแยกกันอยู่ กระทั่งไม่นานมานี้เธอกับนายโจตกลงที่จะหย่าร้าง

อีดายอง
ภาพจาก Instagram Instagram davely___j

            อย่างไรก็ตาม นายโจ ได้เรียกร้องเงินจำนวน 500 ล้านวอน (ราว 14 ล้านบาท) จาก อีดายอง ซึ่งเป็นทรัพย์สินที่เธอมีอยู่ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน จากนั้นเขายังตามรังควานเธออย่างต่อเนื่อง ขู่ว่าจะเปิดโปงชีวิตแต่งงานของเธอต่อสาธารณะหากเธอปฏิเสธคำร้องขอของเขา

            ทีมกฎหมายของ อีดายอง ย้ำว่าคำกล่าวอ้างทั้งหมดของ นายโจ ไม่เพียงแต่จะเป็นการกล่าวอ้างเพียงฝ่ายเดียว แต่ยังล่วงละเมิดความเป็นส่วนตัวของเธออย่างรุนแรงด้วย
 
ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop, koreaboo
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวอีก ! อีดายอง นักวอลเลย์สาว เจอแฉทำร้ายสามีจนซึมเศร้า แต่งกับเธอเหมือนตกนรก อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2564 เวลา 10:10:40 73,404 อ่าน
TOP