x close

คลิปเศร้า...หนูน้อยคลาดสายตาพ่อแม่แค่เสี้ยววิฯ ทำใจสลาย วิ่งตามลูกบอลถูกรถชนตาย


            เปิดคลิปหนูน้อยวิ่งตามลูกบอลออกมานอกบ้าน ถูกรถแท็กซี่ขับรถจนเสียชีวิต หลังผู้ปกครองเปิดประตูรั้วทิ้งไว้

แท็กซี่ชนเด็ก

            ขึ้นชื่อว่าเด็กเล็กนั้น คนเป็นพ่อเป็นแม่ยิ่งต้องดูแลไม่ให้คลาดสายตา เพราะเด็กยังไม่สามารถดูแลตัวเองได้ จะเห็นได้จากอุบัติเหตุต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง จากความชะล่าใจหรือความพลั้งเผลอเพียงเสี้ยววินาทีที่อาจนำมาซึ่งความสูญเสียไปตลอดกาล

            โดยเมื่อวานนี้ (10 ตุลาคม 2564) เหตุการณ์เลวร้ายที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นมีให้เห็นอีกครั้ง ซึ่งเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอจาก TikTok dangervigo ที่เผยภาพวินาทีสลดใจที่เด็กน้อยถูกรถชนอย่างจัง ขณะวิ่งเล่นลูกบอลแล้ววิ่งออกมาหน้าบ้านจนถูกรถชน จากคลิปจะเห็นว่าบ้านหลังเกิดเหตุอยู่ติดถนนซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นซอยบ้าน ที่เวลานั้นผู้ปกครองได้เปิดประตูรั้วทิ้งเอาไว้ และหนูน้อยเคราะห์ร้ายเล่นลูกบอลอยู่

แท็กซี่ชนเด็ก

            ทั้งนี้ ขณะที่ผู้ปกครองหันหลังให้เด็กเพื่อก้มลงไปหยิบของบางอย่างในถังสีน้ำเงิน หนูน้อยได้วิ่งตามเก็บลูกบอลที่กระเด้งออกมานอกบ้าน และเป็นเวลาเดียวกับที่มีรถแท็กซี่ขับวิ่งผ่านมาหน้าบ้านพอดี ทำให้รถพุ่งชนตัวเด็กเข้าอย่างจัง

            สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเพจเปิดเผยรายละเอียดของอุบัติเหตุครั้งนี้ว่า เด็กที่ถูกรถแท็กซี่ชนนั้นได้เสียชีวิตลงแล้ว

แท็กซี่ชนเด็ก

แท็กซี่ชนเด็ก



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเศร้า...หนูน้อยคลาดสายตาพ่อแม่แค่เสี้ยววิฯ ทำใจสลาย วิ่งตามลูกบอลถูกรถชนตาย อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2564 เวลา 11:44:54 34,053 อ่าน
TOP