x close

แม่แชร์ประสบการณ์ สิ่งที่ต้องเจอหลังทิ้งมือถือไว้กับลูก ถูกไลฟ์ตอนโป๊โดยไม่รู้ตัว

         เรื่องวุ่น ๆ ของคุณแม่ ทิ้งลูกไว้กับโทรศัพท์มือถือ ใครจะคิดว่าสุดท้ายจะถูกไลฟ์ภาพตอนโป๊ลงโซเชียล หลังแม่หนูเข้ามาในห้องน้ำ


 ทิ้งมือถือไว้กับลูก
ภาพจาก Tiktok@bri.anna89

         หลายต่อหลายครั้งที่เหล่าพ่อแม่มีอันต้องเผชิญกับเรื่องปวดหัวที่เกิดขึ้นจากฝีมือของลูก ๆ ซึ่งส่วนมากก็เป็นการทำไปด้วยความไม่รู้ตามประสาเด็ก หรือเกิดจากความอยากรู้อยากเห็นของเด็กน้อย ขณะที่ล่าสุดแม่ชาวอเมริกันรายหนึ่งก็มีอันต้องอับอายสุด ๆ หลังเผลอทิ้งมือถือไว้ให้ลูกสาว ไม่คาดคิดสักนิดว่าจะกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัวเองโป๊ออกสื่อโดยไม่ตั้งตัว

         โดยเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า บริอานา คุณแม่รายดังกล่าวได้นำชีวิตแบบแม่ ๆ ของเธอมาแชร์ให้ชาวเน็ตได้ทราบกันผ่าน TikTok เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งก็ได้เรียกยอดไลก์และมีคนเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก

         ในคลิปดังกล่าว เธอเล่าว่า เธอได้เอาโทรศัพท์มือถือให้ลูกเล่นเกม ระหว่างที่เธอไปอาบน้ำ ซึ่งเกมดังกล่าวนั้นเป็นเกมการเรียนรู้สำหรับเด็กก่อนวัยเรียนที่ลูกสาวเล่นอยู่บ่อย ๆ

         แต่หลังจากนั้นสักพักลูกสาวก็มาเคาะประตูห้องน้ำ ขอให้เธอช่วยแก้อะไรสักอย่างที่โทรศัพท์เธอจึงบอกให้ลูกเข้ามาในห้องน้ำ เธอจะได้ช่วยแก้เพื่อให้ลูกเล่นเกมต่อได้

 ทิ้งมือถือไว้กับลูก
ภาพจาก Tiktok@bri.anna89

         แต่ในตอนที่ลูกส่งมือถือมาให้นั้นเอง เธอก็รู้ได้ในทันทีว่าโทรศัพท์กำลังไลฟ์ผ่านอินสตาแกรม !!
 
         "ฉันรู้ตัวอย่างไวว่าโทรศัพท์กำลังไลฟ์อินสตาแกรม ในมือของฉัน ตอนที่ฉันอยู่ในห้องน้ำ" บริอานา ระบุ

         งานนี้บอกเลยว่าคุณแม่รีบปิดไลฟ์แทบไม่ทัน ส่วนจะมีชาวโลกได้เห็นสภาพของเธอตอนกำลังอาบน้ำไปมากน้อยแค่ไหนนั้นก็ไม่อาจรู้ได้ โดยเมื่อมีคนเข้ามาแซวว่าเธอกวาดยอดวิวไปได้เท่าไหร่จากไลฟ์นั้น คุณแม่ก็บอกเพียงว่า "ไม่รู้สิ ฉันรีบลบมันอย่างไวจนไม่ทันมองอะไรทั้งนั้นแหละ"

 
         ก็เรียกว่าเป็นบทเรียนครั้งใหญ่สำหรับคุณแม่ บอกเลยว่าอย่าริทิ้งโทรศัพท์มือถือไว้ในมือลูกตอนที่ตัวเองไม่อยู่ มิเช่นนั้นตอนได้โทรศัพท์มือถือกลับมาอีกที ลูกอาจจะเผลอไปกดโปรแกรมอะไรแปลก ๆ จนเกิดเหตุในคาดฝันในทำนองนี้อีก

 ทิ้งมือถือไว้กับลูก
ภาพจาก Tiktok@bri.anna89

         ทั้งนี้ เหล่าแม่ ๆ อีกหลายคนต่างก็เข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์ที่มนุษย์แม่เคยพบเจอมา โดยมีคนหนึ่งบอกว่า "ไม่ได้โกหกนะ ฉันก็เจอเหมือนกัน ลูกสาวแชร์ไลฟ์ตอนฉันอยู่ในอ่างอาบน้ำลงเฟซบุ๊ก ฉันเพิ่งมารู้ตัวหลังจากน้องสาวโทร. มาบอกให้ฉันขึ้นจากอ่าง"

         แม่อีกรายยังบอกว่า "เจ้าลูกชายของฉันเคยกดสั่งฟาร์เฟต์ 158 ถ้วยจากแมคโดนัลด์ ผ่าน Uber Eats"


         อย่างไรก็ตาม บางคนก็เข้ามาแนะนำให้บริอานาทดลองใช้ฟีเจอร์ Guided Access ของไอโฟน ที่สามารถช่วยให้ตั้งค่าล็อกการใช้อุปกรณ์ ให้ใช้งานเพียงแอปฯ เดียว เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกน้อยเผลอไปกดใช้งานแอปฯ อื่น ซึ่งบริอานาก็ได้เข้ามาตอบว่า เธอก็เพิ่งตั้งค่าใช้งานฟีเจอร์นี้เหมือนกัน เพราะเพิ่งรู้ว่ามีตัวช่วยแบบนี้ด้วย


 ทิ้งมือถือไว้กับลูก
ภาพจาก Tiktok@bri.anna89

 ทิ้งมือถือไว้กับลูก
ภาพจาก Tiktok@bri.anna89

 ทิ้งมือถือไว้กับลูก

 ทิ้งมือถือไว้กับลูก

 ทิ้งมือถือไว้กับลูก

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แชร์ประสบการณ์ สิ่งที่ต้องเจอหลังทิ้งมือถือไว้กับลูก ถูกไลฟ์ตอนโป๊โดยไม่รู้ตัว โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2564 เวลา 13:50:10 10,935 อ่าน
TOP