x close

ทัวร์ลงยูทูบเบอร์ ทำคลิปแกล้งตบหัวคน ง้างแรงเตรียมโบก คนด่าสนั่น คิดว่าตลกเหรอ ?


            ยูทูบเบอร์มาเลเซีย ทำคลิปแกล้งคน ดักตบหัวคนบนบันไดเลื่อน ง้างแรงแบบพร้อมโบก จนสาวผวาวิ่งหนี กลายเป็นดราม่ายับ ทัวร์ลงสนั่น

ยูทูบเบอร์ทำคลิปแกล้งคน
ภาพจาก ยูทูบ Mizan Majid

            เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า โลกออนไลน์ของมาเลเซียกำลังวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดถึงพฤติกรรมของยูทูบเบอร์รายหนึ่ง ที่อัดคลิปแกล้งคน ซึ่งก็คือการแกล้งทำเหมือนจะตบหัว โดยชาวเน็ตเดือดหนักมากเพราะเป็นคอนเทนต์ที่ไม่มีคุณภาพ ไม่เหมาะสม และไร้มารยาท

ยูทูบเบอร์ทำคลิปแกล้งคน
ภาพจาก ยูทูบ Mizan Majid

            การถ่ายทำคลิปแกล้งคนดังกล่าว เกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในกรุงกัวลาลัมเปอร์ โดยยูทูบเบอร์จะลงบันไดเลื่อน แล้วแกล้งทำท่าตบหัวคนที่ขึ้นบันไดสวนมาอีกฝั่ง บางครั้งก็วาดมือโบกแรงเหมือนหาเรื่อง จนทำให้ผู้หญิงหลายคนตกใจกลัวและวิ่งหนี

ยูทูบเบอร์ทำคลิปแกล้งคน
ภาพจาก ยูทูบ Mizan Majid

            ชาวเน็ตกล่าวว่าการแกล้งคนแบบนี้เรียกว่า stupid prank ที่เลียนแบบยูทูบเบอร์ฝรั่งต่างประเทศ ซึ่งในยุคนี้มันล้าหลังและเชยมากแล้ว ควรหยุดทำได้แล้ว การตบหัวกันไม่ใช่เรื่องตลก

            ฝรั่งบางคงอาจไม่ถือคิดว่าขำ ๆ แต่อยู่ดี ๆ มาตบหัวกันแบบนี้มันไร้มารยาท ไม่ว่าในวัฒนธรรมใดก็ตาม พอคนโกรธก็อ้างว่า แซวเล่น ๆ ทำคลิปเฉย ๆ แต่ความโกรธและการเสียความรู้สึกมันเกิดขึ้นไปแล้ว

ยูทูบเบอร์ทำคลิปแกล้งคน
ภาพจาก ยูทูบ Mizan Majid

            ชาวมาเลเซียยังกล่าวอีกว่า วัฒนธรรมมาเลเซียไม่มีแบบนี้ และการทำแบบนี้ไม่น่ารักและไม่มีมารยาทเลย

            ทั้งนี้ แม้ว่าจะโดนทัวร์ลงหนัก แต่ยูทูบเบอร์รายดังกล่าวก็ยังไม่ลบคลิป และยังโพสต์โปรโมตทั้งใน TikTok Facebook และ Instagram



ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทัวร์ลงยูทูบเบอร์ ทำคลิปแกล้งตบหัวคน ง้างแรงเตรียมโบก คนด่าสนั่น คิดว่าตลกเหรอ ? อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2564 เวลา 15:48:40 15,951 อ่าน
TOP