x close

หนุ่มฟ้องเมีย ปมถอดรองเท้าเกะกะ ทำสะดุดตกบันไดหัวทิ่ม เดี้ยงสาหัส สูญเงินกว่า 3 ล้าน

         หนุ่มอเมริกันฟ้องร้องเมีย โทษฐานถอดรองเท้าเกะกะ ทำสะดุดตกบันได เสียเงินกว่า 3 ล้าน ทนายเมียลั่น ไม่ระวังเอง

ปัญหาชีวิตคู่
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์ออดดิตีเซ็นทรัล รายงานว่า นายจอห์น วอลเวิร์ธ ชายอเมริกันจากรัฐโอไฮโอ ยื่นฟ้อง จูดี้ คาวรี่ ภรรยาของเขา โทษฐานมีพฤติกรรมปล่อยปละละเลย วางรองเท้าเกะกะจนทำให้เขาสะดุดและได้รับบาดเจ็บหนัก กระดูกหัก แถมยังเสียเงินไปเป็นจำนวนมากกับค่ารักษา และต้องเสียงานเสียการ

         เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ตอนนั้น จอห์นกับจูดี้ยังเป็นคู่หมั้นกันอยู่และยังไม่ได้แต่งงานกัน จอห์นไปเยี่ยมบ้านของจูดี้ที่เมืองคลีฟแลนด์ ซึ่งฝ่ายหญิงขอให้เขาช่วยขนลังน้ำส้มสายชู 4 ขวด ขวดละ 1 แกลลอน จากท้ายรถลงไปเก็บไว้ในห้องใต้ดิน ซึ่งเขาเข้าบ้านทางประตูหลัง และจูดี้ถอดรองเท้าวางทิ้งไว้ตรงทางลงบันได 

         จอห์นเหยียบไปบนรองเท้าแล้วลื่น สูญเสียการทรงตัว สะดุดอย่างแรง หัวทิ่มหัวตำ และกลิ้งตกบันได ร่างกระแทกพื้น เขาได้รับบาดเจ็บรุนแรง แขนหัก ขาหัก และกระดูกมือแตก กระดูกร้าวอีกหลายแห่ง เขาต้องเข้ารับการผ่าตัด 3 ครั้ง และต้องใช้เวลาหลายเดือนในการทำกายภาพบำบัด

         จอห์นเสียเงินค่ารักษาพยาบาลไปมากกว่า 80,000 ดอลลาร์ และเสียรายได้ไปอีก 18,000 ดอลลาร์ เนื่องจากขาดงาน รวมแล้วเป็นเงินกว่า 3 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม หลังความเจ็บช้ำผ่านไป จอห์นกับจูดี้ก็แต่งงานในเดือนเมษายน 2562 แต่แล้วในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน จอห์นก็ยื่นฟ้องจูดี้

         ในคำร้องต่อศาล จอห์นกล่าวหาว่า จูดี้ล่อยปละละเลยหน้าที่ในการเป็นเจ้าบ้านที่ดี ปล่อยให้แขกเข้าบ้านทั้ง ๆ ที่บ้านอยู่ในสภาพที่เป็นอันตราย จนเป็นเหตุให้เขาได้รับบาดเจ็บ

         ขณะที่ จูดี้ ให้การโต้ว่า ปกติแล้วเธอมักถอดรองเท้าทิ้งไว้แถว ๆ ประตูหลังบ้าน และไม่เห็นเหตุการณ์ตอนที่จอห์นตกบันได ดังนั้นจึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าเขาสะดุดเพราะรองเท้าของเธอจริงหรือไม่


         ทางด้าน ทนายความของจูดี้ กล่าวว่า เธอยอมรับว่าไม่ได้บอกจอห์นว่าตัวเองถอดรองเท้าทิ้งไว้ และรู้สึกผิดที่ปล่อยรองเท้าไว้เกะกะ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอต้องรับผิดชอบทางกฎหมายใด ๆ ในการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น พร้อมโบ้ยว่าเป็นความผิดของจอห์นเองที่ไม่ระมัดระวัง หากเขาตั้งใจมองทางดี ๆ เรื่องก็จะไม่เกิด

         ผู้พิพากษาทั้ง 3 คน ประจำศาลแขวงที่ 8 เห็นด้วยกับข้อโต้แย้งของทนายฝ่ายจำเลย และปัดตกคำร้องของโจทก์

         ทั้งนี้แม้ว่าจะมีเรื่องฟ้องร้องกันจริงจัง ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล แต่จอห์นกับจูดี้ก็รักกันดีอยู่ ทั้งสองยังคงใช้ชีวิตคู่ตามปกติฉันสามีภรรยา ไม่ได้หย่าร้างกันแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก Oddity Central



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฟ้องเมีย ปมถอดรองเท้าเกะกะ ทำสะดุดตกบันไดหัวทิ่ม เดี้ยงสาหัส สูญเงินกว่า 3 ล้าน อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2564 เวลา 10:11:05 4,863 อ่าน
TOP