x close

อินน์ กษิดิศ แจงดราม่า แลมโบกินี่ 31 ล้าน โดนกระบะชนท้าย ย้ำที่บอกไม่ติดใจหมายถึงอะไร

           ไฮโซอินน์ กษิดิศ เจ้าของแลมโบกินี่ ถูกกระบะชนท้าย แจงดราม่าไม่ติดใจคือ รถใหม่ถูกชนจะประวัติเสีย ราคาตก ส่วนค่าซ่อมว่าไปตามระบบ รุ่นพี่ยันเรื่องประกันภัยดูแลให้

แลมโบกินี่

          จากอุบัติเหตุชวนฮือฮา เมื่อรถกระบะขับไปชนท้ายรถสปอร์ตหรู แลมโบกินี่ HURACAN EVO ราคา 24.5 ล้าน ของ ไฮโซอินน์ กษิดิศ เกษมสันต์ ดุลยจินดา แต่หนุ่มอินน์ยืนยันว่าไม่ติดใจเอาความคู่กรณีเพราะเป็นเหตุสุดวิสัย ทำเอาหลายคนชื่นชมในความใจดีของไฮโซอินเป็นจำนวนมากนั้น

          อ่านข่าว : พ่อพระ ! กระบะเสยท้ายแลมโบกินี่ 24.5 ล้าน ไฮโซหนุ่มใจดี ไม่ติดใจเอาความ 

            อย่างไรก็ดีหลังข่าวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป มีคนในโซเชียลบางส่วนตั้งคำถามว่า กรณีที่บอกว่าไม่เอาความนั้น ไม่เกี่ยวกับเรื่องมีประกันรถหรือไม่ โดยหลายคนก็กังวลว่าประกันจะซ่อมแล้วไปขอเคลมเงินกับคู่กรณีเคสนี้น่าจะเป็นเงินจำนวนไม่น้อยเลยนั้น

แลมโบกินี่

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 ตุลาคม 2564  ไฮโซอินน์ ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า อุบัติเหตุหนักจนรถไม่สามารถเคลื่อนที่จากที่เกิดเหตุได้ นอกจากใช้รถยก เหตุมูลค่าสูงแบบนี้คงไม่สามารถรับผิดแทนกันได้หรอกครับ คนเห็นเหตุการณ์เต็มถนน ประกันภัยยังไงก็ต้องขอตำรวจดูกล้องวงจรปิด สอบพยานแวดล้อม ถึงจะเปิดเคลมให้ได้ครับ (ซึ่งกรณีนี้คู่กรณีน้อมรับทั้งหมดจึงไม่มีประเด็นให้เรื่องต้องบานปลายอะไร ก็ต้องขอชื่นชมเค้าอีกที)

            การไม่ติดใจคือ รถราคา 31 ล้าน เพิ่งออกมาต้นปี ยังไม่ทันได้ใช้งานเท่าไร ประวัติก็เสียไปตลอดกาลแล้ว มูลค่าก็คงไม่เหมือนเดิม หากวันนึงจะขาย ก็คงไม่ง่าย ต้องขายในราคาที่ต่ำกว่ารถรุ่นเดียวกันในตลาด ส่วนค่าซ่อมก็ว่าไปตามระบบประกันภัยครับ คู่กรณีทั้งสองฝั่งเข้าใจกัน อย่าทะเลาะกันแทนเจ้าตัวเลยครับ


            ขณะที่รุ่นพี่ท่านหนึ่งของ ไฮโซอินน์ ได้มาคอมเมนต์ระบุว่า "อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ นับถือในน้ำใจน้องอินน์ และพี่คนขับครับ เรื่องประกันภัยไม่ต้องห่วงครับดูแลให้นะครับ"

แลมโบกินี่

แลมโบกินี่

แลมโบกินี่

แลมโบกินี่

แลมโบกินี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อินน์ กษิดิศ แจงดราม่า แลมโบกินี่ 31 ล้าน โดนกระบะชนท้าย ย้ำที่บอกไม่ติดใจหมายถึงอะไร อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2564 เวลา 14:06:38 67,640 อ่าน
TOP