x close

โจ๋อวดโชว์ลงเฟซ รถแว้นถูกจับแต่รอด ได้อาเป็นผู้ใหญ่บ้านเคลียร์ ค่าปรับไม่เสียสักบาท

         เพจดังแฉพฤติกรรมวัยรุ่นชาวสุรินทร์ อวดถูกตำรวจจับแต่ไม่ต้องเสียค่าปรับแม้แต่บาทเดียว หลังได้อาที่เป็นผู้ใหญ่บ้านเคลียร์ให้ ด้านเจ้าตัวโผล่แจงแบบนี้...

 เด็กแว้น

         กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ (11 ตุลาคม 2564) กรณีเพจเฟซบุ๊ก โหลกแดง The Conqueror. เปิดเผยเรื่องราวของวัยรุ่นคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์แต่งซิ่งแล้วถูกตำรวจจับ แต่กลับได้รถคืน ไม่ต้องเสียค่าปรับแต่อย่างใด เนื่องจากให้ญาติที่เป็นข้าราชการมาเคลียร์ให้ แล้วโพสต์อวดลงเฟซบุ๊ก

         โดยวัยรุ่นชายรายนี้ ได้มีการโพสต์รูปตนเองและเพื่อนอีกคนที่กำลังนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ที่อยู่อยู่หน้า สภ.สังขะ จ.สุรินทร์ พร้อมเขียนแคปชั่นประกอบว่า "รู้จัก ... ป่าว รถไม่มีเล่มไม่เสียค่าปรับใด ๆ ทั้งสิ้น แถมได้ท่อคืนอีกต่างหาก"

         ทั้งนี้ เจ้าตัวได้ตอบคอมเมนต์หลังมีเพื่อน ๆ เข้ามาสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบ ทางตำรวจขอโทษและขอขมาเรียร้อย

         อย่างไรก็ตาม ทางเพจระบุว่า ข้าราชการที่มาเคลียร์เรื่องให้นั้นเป็นอาสาวของเจ้าของโพสต์ ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน แต่ทว่า หลังเรื่องราวเผยแพร่ออกไปและมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น ทางอาที่เป็นผู้ใหญ่บ้านได้มีการเข้ามาตอบโต้เรื่องนี้ ว่า "อยากให้ทุกคนอยู่ในห้องสอบสวนด้วยจัง คนแต่งละครก็น้ำเน่าฉุดเรตติ้งดีจัง สงสัยไรถามเจ้าตัวค่ะ....นักเลงคีย์บอร์ด"

         อนึ่ง หลังจากมีการเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว พบว่ามีชาวเน็ตบางรายได้ส่งเรื่องไปถึงทางสถานีตำรวจดังกล่าวแล้ว ซึ่งก็ต้องติดตามต่อไปว่าเจ้าหน้าที่จะชี้แจงกรณีดังกล่าวอย่างไร

 เด็กแว้น

 เด็กแว้น

 เด็กแว้น

 เด็กแว้น

 เด็กแว้น

 เด็กแว้น

 เด็กแว้น



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหลกแดง The Conqueror.


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋อวดโชว์ลงเฟซ รถแว้นถูกจับแต่รอด ได้อาเป็นผู้ใหญ่บ้านเคลียร์ ค่าปรับไม่เสียสักบาท โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2564 เวลา 10:49:19 9,098 อ่าน
TOP