x close

ย้อนคำทำนาย หมอปลาย พฤศจิกายนนี้โควิดหนักเพราะอิมพอร์ต ไทยถึงจุดดำดิ่งที่สุด

        เปิดคำทำนายย้อนหลัง หมอปลาย พรายกระซิบ เผยหากคนบริหารจัดการไม่ยอมลง โควิด 19 จะหนักตั้งแต่พฤศจิกายนไปถึงปี 65 ประเทศจะเข้าสู่จุดดำดิ่งที่สุด แม้มียาก็รักษาไม่ได้ อาจตรวจไม่เจอ เพราะเชื้อโรคไปผสมกับโรคอื่นจนรักษาไม่ได้แล้ว

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

        เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างทันที เมื่อ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แถลงแผนการเตรียมเปิดประเทศเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 1 พฤศจิกายน และจะเริ่มเปิดให้สามารถดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้านอาหารได้ด้วยในวันที่ 1 ธันวาคม ซึ่งความเห็นส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วย เนื่องจากขณะนี้ภายในประเทศยังไม่สามารถควบคุมสถานการณ์โควิด 19 ได้เลย กระทั่งวัคซีนก็ยังไม่มีพอที่จะฉีดให้ประชาชนเลยด้วยซ้ำ

        อ่านข่าว : สรุปแถลงการณ์เปิดประเทศ 1 พ.ย. ฉีดวัคซีนไม่ต้องกักตัว - 1 ธ.ค. ดื่มเหล้าในร้านได้ !

หมอปลาย
ภาพจาก รายการ Woody Live

        วันที่ 12 ตุลาคม 2564 โลกออนไลน์ได้มีแชร์คลิปวิดีโอบทสัมภาษณ์ หมอปลาย พรายกระซิบ ผ่านรายการ Woody Live ที่ได้เคยบอกไว้ว่า จากที่ตนเองสื่อกับยมบาลในเรื่องของโรคระบาดโควิด 19 นั้น เห็นภาพประเทศไทยเป็น 2 ทาง คือทางแรกจะมีการเปลี่ยนแปลงการบริหารจัดการ เปลี่ยนคน ถ้าเป็นแบบนั้น โรคโควิดจะหนักแค่เดือนพฤศจิกายน - มีนาคม 2565 และหลังจากนั้นก็ควบคุมได้ ไม่หนักเท่าปัจจุบัน

หมอปลาย
ภาพจาก รายการ Woody Live

        ทั้งนี้ อีกทางที่เห็น ซึ่งมีเปอร์เซ็นต์มากกว่าทางแรก คือ คนบริหารจัดการไม่ยอมลง จะทำให้ในเดือนพฤศจิกายนนี้ จะเป็นช่วงที่เชื้อกลับมาอีก เป็นช่วงอิมพอร์ตเชื้อโรคเข้ามาพร้อมกับคน ยาวไปจนเดือนมีนาคม 2565 จะทำให้คนไทยเครียดหนัก เพราะจะไม่สามารถคุมได้ ไม่มียา หรือถ้ามียาก็คุมไม่ทัน หรือโควิดจะผสมกับโรคอื่น ทำให้ตรวจแล้วไม่เจอ จนไม่สามารถรักษาได้ ถือเป็นจุดที่ดำดิ่งที่สุด

https://www.instagram.com/p/CU6ZXAIBfak/embed?utm_medium=copy_link


>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID 19 << ได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ Woody Live


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนคำทำนาย หมอปลาย พฤศจิกายนนี้โควิดหนักเพราะอิมพอร์ต ไทยถึงจุดดำดิ่งที่สุด อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2564 เวลา 13:46:52 45,203 อ่าน
TOP