x close

รถเก๋งซิ่งออกค่ายทหาร ชนกระบะเทกระจาดหนุ่มโรงงาน ดับสลด 2 เจ็บ 1 คนขับหนี

          รถเก๋งซิ่งออกค่ายทหาร พุ่งชนกระบะหนุ่มโรงงาน คนนั่งท้ายโดนเทกระจาดเต็มถนน ดับ 2 บาดเจ็บ 1 หลังเกิดเหตุไร้เงาคนขับ


          วันที่ 11 ตุลาคม 2564 เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนสาย 3126 ขาออกท่าเรือจุกเสม็ด บริเวณประตูทางออกหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กองทัพเรือ ต.สัตหีบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งก็รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ และทีมแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นายภานุวัฒน์ หนูเครือ อายุ 40 ปี สภาพกะโหลกแตกยุบ และนายจำรัส แจ่มเจริญ อายุ 44 ปี สภาพขาหัก ทั้งคู่นอนจมกองเลือดเสียชีวิตใกล้กัน ขณะที่ นายนิกร คำถาเครือ อายุ 44 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ถูกส่งรักษาที่โรงพยาบาล


          นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ทะเบียน บร 3096 ระยอง สภาพ ล้อหลัง พังยับเยิน โดยมี นายสุลิขิต มาลีแก้ว อายุ 45 ปี คนขับยืนรอให้การกับตำรวจ รวมถึงรถเก๋งโตโยต้า วีออส ลท 6390 กทม. แต่ไม่พบคนขับในที่เกิดเหตุ  

          จากการสอบถาม คนขับรถกระบะ เผยว่า ทุกคนเป็นพนักงานบริษัททำท่อน้ำมันกลางทะเล หลังเลิกงานก็ขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.ระยอง โดยตนเป็นคนขับ ส่วนผู้ตายและผู้บาดเจ็บนั่งท้ายกระบะ พอมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถเก๋งพุ่งตัดหน้าออกมาจากค่ายทหาร ก่อนจะชนด้านข้างรถของตนอย่างแรง ทำให้รถเสียหลักหมุนไปชนเสาสัญญาณจราจรบนเกาะกลางถนน คนนั่งท้ายกระบะกระเด็นตกลงจากรถได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

          ทั้งนี้ ร.ต.ท. หญิง จิรญา ทองช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ และจะเรียกพยานมาสอบสวน ส่วนคนขับรถเก๋งจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว





ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสัตหีบโพสต์ Sattahip News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถเก๋งซิ่งออกค่ายทหาร ชนกระบะเทกระจาดหนุ่มโรงงาน ดับสลด 2 เจ็บ 1 คนขับหนี อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2564 เวลา 15:58:35 4,730 อ่าน
TOP