x close

ส่องชีวิต น้องเกตุ เลิกขายหนูนา รับงานรีวิว-นางแบบ หลังมีข่าวเลิกเสี่ยชัช สายเปย์

          ส่องชีวิต น้องเกตุ แฟนเก่า เสี่ยชัช สายเปย์ เลิกอาชีพขายหนูนา ผันตัวเป็นทำงานออนไลน์ รับรีวิวสินค้า เป็นนางแบบถ่ายแบบ ขายของออนไลน์ ชีวิตพลิกหลังเป็นข่าวดัง

เสี่ยชัช สายเปย์, น้องเกตุ

          โด่งดังอย่างมากสำหรับกรณีของ เสี่ยชัช สายเปย์ หรือ นายธนสิทธิ์ อายุ 59 ปี ที่ทุ่มเททุกอย่างให้ น้องเกตุ สุดท้ายไม่ได้ความรักจนต้องกระโดดเกาะรถจนเป็นข่าวดัง กระทั่งตอนนี้ตัดความสัมพันธ์แล้ว เสี่ยชัชมีงานรุมเพียบ ฮอตฉุดไม่อยู่ ถึงขั้นต้องไปปรึกษา อุ๊บ วิริยะ นักปั้นมือทอง เลยทีเดียว

          อ่านข่าว : เสี่ยชัช สายเปย์ ฮอตฉุดไม่อยู่ งานวงการเข้ารัว โดดปรึกษา อุ๊บ วิริยะ ขออย่าเพิ่งดราม่า

เสี่ยชัช สายเปย์, น้องเกตุ

         ล่าสุด (12 ตุลาคม 2564) ตามไปส่องความคืบหน้าทางด้าน น้องเกตุ แฟนเก่าเสี่ยชัช พบว่าชีวิตพลิกผันไปในทางที่ดีขึ้นเช่นกัน แม้ก่อนหน้านี้จะมีกระแสโจมตี แต่ก็มีร้านจ้างไลฟ์เฟซบุ๊กแทบทุกวัน

          โดยก่อนหน้านี้ น้องเกตุ มีอาชีพขายหนูนา แต่ตอนนี้มีงานเข้ามามากมาย ทั้งรีวิวสินค้า ถ่ายแบบเสื้อผ้า ไลฟ์ขายเสื้อผ้า รีวิวและขายครีมทาหน้า คอลลาเจน และอื่น ๆ อีกเพียบ โดยระหว่างไลฟ์ยังได้พูดแซวเรื่องของตนเองและเสี่ยชัชอีกด้วย ซึ่งพบว่ามีชาวเน็ตติดตามจำนวนมาก

เสี่ยชัช สายเปย์, น้องเกตุ

เสี่ยชัช สายเปย์, น้องเกตุ

เสี่ยชัช สายเปย์, น้องเกตุ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องชีวิต น้องเกตุ เลิกขายหนูนา รับงานรีวิว-นางแบบ หลังมีข่าวเลิกเสี่ยชัช สายเปย์ อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2564 เวลา 16:32:17 53,643 อ่าน
TOP