x close

อีดายอง โดนแฉอีก คบซ้อน - ขู่ฆ่าสามี ลั่นจะจ้างนักฆ่า ให้เตรียมตัวตาย กร่างมีแม่หนุนหลัง

          อีดายอง นักวอลเลย์บอลเกาหลี โดนแฉอีก แอบคบซ้อน ขู่ฆ่าสามี ลั่นจะจ้างนักฆ่าไปเก็บ ไม่หวั่นเพราะแม่หนุนหลัง  


อีดายอง
ภาพจาก AFP / DONG-A ILBO

          อีดายอง (Lee Da Young) กับ อีแจยอง (Lee Jae Young) ฝาแฝดนักวอลเลย์บอลหญิงชื่อดัง ตกเป็นข่าวฉาวสะเทือนวงการกีฬาเกาหลีใต้ในช่วงต้นปี จากปมกลั่นแกล้งรังแกและทำร้ายเพื่อนสมัยเรียน ทำให้ทั้งคู่ถูกแบนจากทีมชาติอย่างไม่มีกำหนด ทว่า พวกเธอสามารถกลับมาเล่นในระดับลีกได้อีกครั้งกับทีมเดิม แต่เพิ่งย้ายไปเล่นที่กรีซอย่างเงียบ ๆ

          อย่างไรก็ตาม อีดายอง ตกเป็นข่าวฉาวครึกโครมระดับประเทศอีกครั้ง เมื่อโดนแฉว่าแต่งงานแล้วและถูกสามีฟ้องหย่า แถมยังมีการทำร้ายสามีจนเป็นโรคซึมเศร้า


          อ่านข่าว ฉาวอีก ! อีดายอง นักวอลเลย์สาว เจอแฉทำร้ายสามีจนซึมเศร้า แต่งกับเธอเหมือนตกนรก

          การแฉยังไม่จบเท่านี้และออกมาแบบรัว ๆ โดย ล่าสุด (12 ตุลาคม 2564) เว็บไซต์ allkpop รายงานว่า สามีของ อีดายอง ออกมาแฉว่าเธอคบซ้อน พร้อมปล่อยแชตหลักฐานที่กิ๊กของฝ่ายหญิงส่งข้อความมาหา ยอมรับว่าแอบคบกับดายองจริง ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเธอแต่งงานมีสามีแล้ว เขายังได้ปล่อยแชตที่ถูกภรรยาต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย หลังจากที่เขารู้ความจริงว่าเธอนอกใจ


          ในการสัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ ช่องทีวีโชซอน สามีอีดายองได้เผยแชตการสนทนากับคู่กรณี ที่รู้ทุกอย่างว่าฝ่ายหญิงมีสามีแล้ว แต่ก็ยังแอบกิ๊กกัน ซึ่งเขาอ้างว่าไม่ได้คบแค่คุยกันเฉย ๆ


บทสนทนามีดังนี้


          กิ๊กของอีดายอง - แน่นอนสิว่าผมรู้ (ว่าเธอแต่งงานแล้ว) แต่เราไม่ได้คบกัน ผมกับดายองคุยกันแล้วว่าแค่ให้มาเจอกันบ้างแค่นั้น นั่นไม่ได้แปลว่าเราคบกันอยู่ เมื่อวานนี้เราเพิ่งนัดเจอกันเพื่อคุยเรื่องนี้

          ผมบอกเธอว่าการไปเล่นต่างประเทศมันมีความหมายมากนะสำหรับเราสองคน เพรามันอาจทำให้เราห่างกัน แต่ถ้าจะให้มันจริงจังกว่านี้ เราจะคุยกันที่เกาหลีให้ชัดเจนอีกครั้งว่าจะเอายังไง

อีดายอง
ภาพจาก Pink Spiders

          สามีของอีดายอง - คุณไม่ควรทำแบบนี้ ถ้าคุณรู้ว่าเธอแต่งงานแล้ว

          จากนั้น สามีของอีดายองได้เผยแชตที่เธอส่งหาเขา หลังจากที่เขาจับโป๊ะได้ว่าเธอนอกใจ ซึ่งเธอได้ขู่ฆ่าหากเรื่องนี้หลุดออกไป และขู่ว่าจะทำจริงแน่นอน

          อีดายอง - ลบรูป ลบแชตทุกอย่างให้หมดเลยนะ ฉันขอแช่งให้แกหัวใจวายตาย ฉันพูดจริง ๆ ฉันไม่อยากอยู่กับไอ้หน้าตัวเมียแบบแกอีกต่อไปแล้ว ขอบอกไว้เลย ดังนั้นไปตายซะ

อีดายอง
ภาพจาก Allkpop

          ฉันจะฟ้องหย่าแก ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ยอมมันก็เป็นไปได้ เราสองคนจบสิ้นกันแล้ว ลบรูปฉันทิ้งให้หมดเลยนะ ฉันจะจ้างทนายและฉันจะฟ้องแก แม่ฉันบอกว่าฉันทำได้อยู่แล้วส ฉันจะจ้างคนไปฆ่าแกด้วย ดังนั้นเตรียมตัวเตรียมใจไว้เลย

          สามีของอีดายอง กล่าวว่า หลังจากที่แต่งงานกันได้ในปี 2561 เขาถูกภรรยาทำร้ายร่างกายและพูดจาหยาบคายทำร้ายจิตใจมาโดยตลอด จนต้องเข้ารับการบำบัด และตอนนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการหย่าร้าง

          ทางด้าน อีดายอง ยังไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นใด ๆ กับข่าวฉาวดังกล่าว แต่ในช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) นักวอลเลย์บอลสาวได้ลบแอคเคาต์อินสตาแกรมทิ้ง แต่ไม่ถึงชั่วโมงก็กลับมาเปิดแอคเคาต์ใหม่อีกครั้ง
ขอบคุณข้อมูลจาก Allkpop

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีดายอง โดนแฉอีก คบซ้อน - ขู่ฆ่าสามี ลั่นจะจ้างนักฆ่า ให้เตรียมตัวตาย กร่างมีแม่หนุนหลัง โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2564 เวลา 16:15:39 28,817 อ่าน
TOP