x close

เกือบเป็นขันที !! หนุ่มใช้ที่เปิดขวดรัดเจ้าโลก หวังขยายขนาด แต่มันดันเอาไม่ออก

 
             หนุ่มทดลองตามคำบอกเล่า เอาที่เปิดขวดรัดอวัยวะเพศ เชื่อช่วยขยายขนาด แต่สุดท้ายบวมเบ่ง ติดจนเอาไม่ออก โร่เข้าโรงพยาบาล เดชะบุญไม่เป็นอะไรมาก

ที่เปิดขวดรัดเจ้าโลก
ภาพจาก ช่อง 3

             วันที่ 12 ตุลาคม 2564 ช่อง 3รายงานว่า เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ขอสนับสนุนเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ เครื่องตัดชนิดพิเศษ เพื่อช่วยตัดที่เปิดขวดออกจากอวัยวะเพศของชายคนหนึ่ง ที่มาเข้ารับการรักษากับทางโรงพยาบาล

             นายพานิชย์ ศรีนวลจันทร์ อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร เล่าว่า หลังจากได้รับการประสาน ตนพร้อมทีมงานก็นำเครื่องมือเดินทางมาที่โรงพยาบาลทันที และพบกับชายอายุประมาณ 40 ปี กำลังนอนรอที่เตียงของโรงพยาบาล โดยที่บริเวณอวัยวะเพศมีที่เปิดขวดติดอยู่ตรงกลางลำ และมีอาการบวมเป่ง โดยแพทย์และเจ้าหน้าที่พยายามหาทางนำที่เปิดขวดออก แต่ทำไม่ได้เพราะอวัยวะเพศบวมอย่างหนักเนื่องจากถูกที่เปิดขวดรัดจนแน่น

ที่เปิดขวดรัดเจ้าโลก
ภาพจาก ช่อง 3

            หลังจากนั้นจึงใช้เครื่องตัดค่อย ๆ ตัดเอาที่เปิดขวดออกอย่างช้า ๆ และใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมาก ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า ๆ จึงสามารถตัดเอาที่เปิดขวดออกได้ เมื่อแพทย์ตรวจอย่างละเอียดก็ไม่พบว่าบริเวณอวัยวะเพศมีบาดแผลที่น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด มีเพียงอาการบวมช้ำจึงจ่ายยาและให้ชายคนดังกล่าวกลับไปพักรักษาตัวที่บ้าน

           ด้านชายที่ถูกที่เปิดขวดรัดอวัยวะเพศ ระบุว่า ที่ทำไปเพราะอยากทำตามคำบอกเล่าของเพื่อนที่บอกว่าถ้าใช้ที่เปิดขวดรัดกับโคนอวัยวะเพศจะทำให้อวัยวะเพศใหญ่ขึ้่น แต่พอลองทำแล้วกลับเอาออกไม่ได้จึงมาขอความช่วยเหลือ

ที่เปิดขวดรัดเจ้าโลก
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกือบเป็นขันที !! หนุ่มใช้ที่เปิดขวดรัดเจ้าโลก หวังขยายขนาด แต่มันดันเอาไม่ออก โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2564 เวลา 18:45:07 4,334 อ่าน
TOP