x close

โจรปล้นบ้านตุลาการ โกรธจัดได้เงินน้อย ทิ้งโน้ตด่า ถ้าไม่มีตังค์ ทีหลังไม่ต้องล็อกบ้าน เสียเวลาขโมย !

          โจรงัดบ้านเจาหน้าที่ตุลาการ โกรธมากได้เงินนอย คิดว่ากวาดทรัพย์ได้เยอะ เขียนโน้ตทิ้งด่าทิ้งไว้ ไม่มีตังค์ ไม่ต้องล็อกบ้าน !

ขโมยขึ้นบ้าน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์ไทม์ส์ออฟอินเดีย รายงานว่า เกิดเหตุโจรปล้นบ้านคนในย่านคะเตกาออน เมืองเทวาศ รัฐมัธยประเทศ ทางตอนกลางของประเทศอินเดีย โดยคนร้ายกวาดทรัพย์สินไปเกลี้ยง แต่ไม่พอใจในมูลค่า เพราะเป็นบ้านเจ้าหน้าที่รัฐ คาดหวังว่าจะได้มากกว่านี้ จึงเขียนโน้ตด่าเจ้าของบ้านทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า

          เจ้าหน้าที่หน่วยงานตุลาการท้องถิ่น ผู้เป็นเจ้าของบ้าน ไม่ได้กลับบ้านหลังที่เกิดเหตุมาเป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว จนกระทั่งในวันที่ 9 ตุลาคม เขากลับบ้านมาพบร่องรอยการงัดแงะและข้าวของกระจัดกระจาย จึงแจ้งตำรวจทันที

          ตำรวจในพื้นที่เข้าตรวจสอบเหตุและสอบปากคำผู้เสียหาย พบว่าทรัพย์สินที่สูญหายไป คือเงินสด 30,000 รูปี (ประมาณ 13,235 บาท) และเครื่องประดับจำนวนหนึ่งที่เก็บไว้ นอกจากนี้แล้ว เจ้าหน้าที่ยังพบว่าคนร้ายฉีกกระดาษจากสมุดของเจ้าของบ้าน เขียนข้อความด้วยปากกา ลายมือตัวบรรจงชัดเจน พร้อมลงลายเซ็นกำกับไว้ ระบุว่า...

          "ถ้าหากไม่มีเงินในบ้าน ท่านก็ไม่จำเป็นต้องล็อกประตู จาก ผู้มารับทรัพย์สิน"


          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อเร่งจับกุมตัว "ผู้มารับทรัพย์สิน" หรือ ขโมย รายดังกล่าาว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก Times of India
 
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรปล้นบ้านตุลาการ โกรธจัดได้เงินน้อย ทิ้งโน้ตด่า ถ้าไม่มีตังค์ ทีหลังไม่ต้องล็อกบ้าน เสียเวลาขโมย ! โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2564 เวลา 08:29:19 12,453 อ่าน
TOP