x close

สาวแฉสภาพห้องน้ำ สำนักงานอัยการ ประชาชนเชิญไปใช้ข้างนอก สภาพสยอง ล่าสุดแจงแล้ว


              สาวเผยคลิปถูกห้ามเข้าห้องน้ำในอาคารสำนักงานอัยการจังหวัดนครสวรรค์ อ้างโควิดระบาด ให้ประชาชนเป็นร้อยคน เข้าห้องน้ำข้างนอกที่มีห้องเดียว ล่าสุดรองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด ชี้แจงแล้ว ความจริงเป็นแบบนี้


              จากกรณีมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอต่อว่าสำนักงานอัยการจังหวัดนครสวรรค์ เนื่องจากไม่พอใจที่มาติดต่อราชการ แต่ถูกห้ามเข้าห้องน้ำในสำนักงาน และขอให้เข้าห้องน้ำด้านนอกอาคารที่มีเพียงห้องเดียว แต่ประชาชนมีเป็นร้อย โดยระบุข้อความว่า...

              "กูเป็นแค่คนพามา กล้าดียังไงมาว่ากูแต่งตัวไม่เรียบร้อย #ล้าหลัง ให้ประชาชนเข้าห้องน้ำรวมกันแค่ห้องเดียว แล้วอ้างมาตราการโควิด เจ้าหน้าที่รัฐไม่ต้องการใช้ห้องน้ำร่วมกับประชาชน ? รังเกียจ ? เหยียด ? สำนักงานอัยการจังหวัดนครสวรรค์"
    
แฉสภาพห้องน้ำ สำนักงานอัยการ

              เกี่ยวกับเรื่องนี้ (12 ตุลาคม 2564) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ นายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า เจ้าของคลิปเป็นเพื่อนผู้ต้องหาคดีค้าประเวณี คลิปลามกอนาจารเด็ก ซึ่งที่พูดว่ามีประชาชนเป็นร้อยคน แต่ให้ใช้ห้องน้ำห้องเดียวไม่เป็นความจริง เป็นเจตนากล่าวให้เกิดความเสียหาย

              แต่ยอมรับว่าสำนักงานอัยการจังหวัดนครสวรรค์ จัดห้องน้ำสำหรับผู้มาติดต่อเพียงห้องเดียวจริง ๆ เนื่องจากเป็นช่วงโควิด 19 ระบาด มีคดีพิจารณาน้อย มีคนมาติดต่อราชการต่อวันเพียง 10 - 15 คน ห้องน้ำที่จัดให้ก็ห่างจากอาหารเพียง 20 เมตร แม้จะมีห้องเดียวแต่ทำความสะอาดฆ่าเชื้อตามมาตรการตลอด หากไม่พอจริง ๆ ก็สามารถแจ้งขอเข้าห้องน้ำในอาคารได้ เพราะไม่ได้เป็นการห้ามเด็ดขาด

              สำหรับมาตรการดังกล่าวปฏิบัติเช่นเดียวกับสำนักงานอัยการสูงสุด ถนนรัชดาภิเษก ที่จะต้องจำกัดเกี่ยวกับเรื่องของคนเข้า-ออกอาคาร ซึ่งเป็นมาตรการช่วงการระบาดของโควิด-19

แฉสภาพห้องน้ำ สำนักงานอัยการ

แฉสภาพห้องน้ำ สำนักงานอัยการ


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแฉสภาพห้องน้ำ สำนักงานอัยการ ประชาชนเชิญไปใช้ข้างนอก สภาพสยอง ล่าสุดแจงแล้ว อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2564 เวลา 10:31:34 10,175 อ่าน
TOP