x close

ไรเดอร์เบิดคำสิเว่า รอโรตีให้ลูกค้านาน ลงมือทำให้ซะเอง เวลาเป็นเงินเป็นทอง


           ไรเดอร์หนุ่มฟู้ดแพนด้าจากมาเลเซีย หมดความอดทน มาต่อคิวร้านโรตีชื่อดังให้ลูกค้า ทำนานเกินไปขี้เกียจรอคิว ลงมือตบแป้งเองอย่างมืออาชีพ เพราะทุกนาทีถือเป็นเงินเป็นทอง


ไรเดอร์นวดแป้งโรตี
ภาพจาก TikTok @broarifffff

           วันที่ 13 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์ mothership.sg ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าจากมาเลเซียรายหนึ่ง ได้สร้างความฮือฮาเมื่อเขาหมดความอดทนที่จะรอออร์เดอร์ลูกค้าให้เสร็จไว ๆ เขาเลยลงไปคลุกคลีช่วยตีแป้งโรตีให้เองเลย

           ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านค้าแห่งหนึ่งในเมืองเซลายาง รัฐเซอลาโงร์ เมื่อไรเดอร์จากฟู้ดแพนด้าไม่อยากจะรอคิวโรตีร้านดังอีกต่อไป ซึ่งเห็นได้ชัดว่าร้านนี้เป็นร้านดัง มีไรเดอร์มาต่อคิวเพียบ ไรเดอร์คนนี้จึงลงไปนวดแป้งตีแป้งโรตีอย่างมืออาชีพให้กับร้านทันที จากนั้นก็มีคนถ่ายคลิปนี้ไปลง TikTok จนเป็นไวรัลที่มีคนดูกว่า 3 แสนครั้ง

ไรเดอร์นวดแป้งโรตี
ภาพจาก TikTok @broarifffff

           ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมหาศาล และบอกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ไรเดอร์เข้าไปช่วยร้านทำอาหาร ก่อนหน้านี้ที่เมืองชาห์อลามของมาเลเซีย เคยมีไรเดอร์จากลาลามูฟเข้าไปช่วยเจ้าของร้านทำอาหารมาแล้ว ไรเดอร์ทุกคนเจ๋งสุด ๆ และไม่ว่าพวกเขาจะทำงานให้บริษัทไหน พวกเขาก็พร้อมที่จะช่วยเหลือทุกคนเสมอ

ไรเดอร์นวดแป้งโรตี
ภาพจาก TikTok @broarifffff
 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์เบิดคำสิเว่า รอโรตีให้ลูกค้านาน ลงมือทำให้ซะเอง เวลาเป็นเงินเป็นทอง อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2564 เวลา 10:29:25 31,306 อ่าน
TOP