x close

หมอนวดสาวรับนวดกษัย อัดคลิปลงทวิตคลึงจนเป้าตั้ง คนสงสัยนวดกษัยหรือนวดกระปู๋ ?

 

             เพจดังตั้งคำถาม หลังพบหมอนวดสาวรับนวดกษัยผ่านทวิตเตอร์ เผยคลิปนาทีนวดคลึงลูกค้าชายจนเป้าตั้ง ชี้นี้นวดกษัยหรือนวดกระปู๋ ?


              เมื่อวานนี้ (12 ตุลาคม 2564) เฟซบุ๊ก จึงจริง Jung Jing ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ กับการให้บริการนวดแผนโบราณ ซึ่งการนวดแผนโบราณนั้นก็มีหลายประเภท แต่สำหรับกรณีที่ถูกพูดถึงนี้คือ การนวดกษัย หลังพบสาวรายหนึ่งระบุว่าเจ้าตัวคือหมอนวด รับนวดกษัย โดยมีการโพสต์คลิปผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว
   
นวดกษัย แต่มือคลึงกระปูx

              ทั้งนี้ พบว่าคลิปต่าง ๆ มีการเผยวิธีการนวดที่ลูกค้าชายต้องแก้ผ้าหมด โดยที่หมอนวดรายนี้แต่งกายลักษณะวาบหวิวและนวดคลึงที่อวัยวะเพศลูกค้า นอกจากนี้ยังมีคลิปที่เจ้าตัวอธิบายการนวดว่าการนวดกษัยของเธอนั้นแตกต่างจากที่อื่น คือเธอนวดเพื่อช่วยเรื่องระบบสืบพันธ์ เกี่ยวกับอวัยวะเพศ สำหรับลูกค้าที่นกเขาไม่ขัน เสร็จเร็ว เพื่อบำบัดฟื้นฟู

              โดยราคานวดอยู่ที่ 1,500 บาท ต่อ 1 ชั่วโมงครึ่ง เจ้าตัวยืนยันว่าการนวดของเธอจะทำอย่างคุ้มค่ากับที่ลูกค้ามาใช้บริการ มีนวดอวัยวะเพศ ต่อมลูกหมาก กดจุดหน้าท้อง ประคบร้อนด้วย

              ทว่า ทางเพจตั้งข้อสงสัยว่า การนวดในลักษณะนี้เป็นวิธีการที่ถูกต้องแล้วหรือไม่ ที่ลูกค้าต้องแก้ผ้าหมด โดยมีการนวดอวัยวะเพศด้วย เพราะจากที่เข้าใจมาตลอดว่าการนวดลักษณะนี้คือการนวดกระปู๋

นวดกษัย แต่มือคลึงกระปูx

             สำหรับ การนวดกษัย คือการนวดแผนโบราณ วิธีการนวดจะนวดที่บริเวณโดยรอบอวัยวะเพศชาย ไม่ใช่ที่อวัยวะเพศ ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อช่วยให้การไหลเวียนเลือดในร่างกายดีขึ้น ช่วยให้การทำงานของไตดีขึ้น และยังช่วยบรรเทาอาการปวดเอว ปวดหลัง รวมไปถึงการทำงานของอวัยวะเพศด้วย


นวดกษัย แต่มือคลึงกระปูx


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก จึงจริง Jung Jing

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอนวดสาวรับนวดกษัย อัดคลิปลงทวิตคลึงจนเป้าตั้ง คนสงสัยนวดกษัยหรือนวดกระปู๋ ? อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2564 เวลา 15:40:45 197,233 อ่าน
TOP