x close

นี่หรือคือบางแสน คนอย่างแน่น แม้หยุดแค่วันเดียวก็ขอมา โควิดไม่กลัว กลัวไม่ได้เที่ยว

          ชมภาพบางแสนคนอย่างแน่น ในวันหยุด 13 ตุลาคม 2564 แม้ว่าได้หยุดแค่วันเดียว คนก็ยังอยากเที่ยว นั่งกินอาหารริมหาด ถอดหน้ากากสบายใจ

บางแสน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ที่นี่ชลบุรี

          บรรดาสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่สามารถไปได้แบบวันเดย์ทริป หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้น จ.ชลบุรี ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่สำคัญอย่างพัทยา หาดบางแสน ถ้าหากอยากมาปุบปับก็สามารถมาได้ทันที ไม่ต้องวางแผนอะไรมากมาย

          วันที่ 13 ตุลาคม 2564 เฟซบุ๊ก ที่นี่ชลบุรี ก็มีการโพสต์ภาพหาดบางแสนในวันนี้ เวลา 11.22 น. ซึ่งเต็มไปด้วยรถราที่แน่นขนัดบนท้องถนนทุกเลน ทั้งฝั่งขาเข้าขาออก กว่าจะขยับทีแทบเป็นเต่าคลาน แสดงให้เห็นถึงความยอดฮิตของสถานที่นี้เป็นอย่างดี แม้เป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์แค่วันเดียว แถมเป็นกลางสัปดาห์ คนก็ยังแห่มาไม่ขาดสาย

          นอกจากนี้ ยังมีภาพถ่ายจากริมหาดบางแสน มีประชาชนมาปูเสื่อนั่งเล่นริมหาดกันจนเกือบเต็ม พร้อมกินข้าวเที่ยงไปพร้อม ๆ กัน โดยที่ไม่ได้สวมหน้ากากอนามัย ส่วนในทะเลก็มีคนลงไปเล่นทะเลบ้าง ไม่มากเท่าไหร่ แต่ก็นับเป็นการเยียวยาผู้ประกอบการการท่องเที่ยวในพื้นที่ให้มีโอกาสได้หายใจ มีโอกาสได้มีรายได้ หลังจากปิดการท่องเที่ยวไปนาน

          ส่วนบริเวณฝั่งชายหาดวอนนภา ก็มีรถเข้ามาบ้าง แม้ไม่แน่นเท่าฝั่งบางแสน แต่บรรยากาศก็ไม่เงียบเหงาแต่อย่างใด

บางแสน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ที่นี่ชลบุรี

บางแสน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ที่นี่ชลบุรี

บางแสน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ที่นี่ชลบุรี

บางแสน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ที่นี่ชลบุรี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นี่หรือคือบางแสน คนอย่างแน่น แม้หยุดแค่วันเดียวก็ขอมา โควิดไม่กลัว กลัวไม่ได้เที่ยว โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2564 เวลา 16:58:12 21,787 อ่าน
TOP