x close

ซ้อปลาทำแสบหลอกมอบตัว ส่งโลฯ มั่วให้ตำรวจ ตีรถ 3 ชั่วโมงไปจับ แต่กลับไม่เห็นเงา

        ตำรวจบุกรวบสามีซ้อปลาคาบ้าน หลังถูกออกหมายจับคดีฉ้อโกง ด้านซ้อปลายังหายตัว หลังหลอกจะมอบตัวส่งโลเคชั่นให้มาหามั่ว ๆ แต่ไปแล้วไม่เจอ

ซ้อปลา, แชร์ลูกโซ่

        ความคืบหน้าคดีซ้อปลา มาดามลูกเหนียง หรือนางสาวกมลวรรณ ปิ่นทองพันธ์ อายุ 25 ปี ร้องทุกข์อ้างถูกตำรวจรีดเงิน หลังบุกจับที่บ้านกรณีถูกแจ้งเปิดแชร์ลูกโซ่ จนคดีเป็นที่พูดถึงในทันที ทว่า ในเวลาต่อมา ชาวบ้านที่เป็นลูกแชร์รวมตัวบุกทวงเงิน หลังซ้อปลาประกาศแชร์ล้ม ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : ลูกแชร์บุกทวงเงิน ซ้อปลา กระชากหัวแทบหลุด คนนับร้อยตะลุมบอน หลังประกาศวงแชร์ล่ม

ซ้อปลา, แชร์ลูกโซ่
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

        ล่าสุด (13 ตุลาคม 2564) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ศาลอาญารัชดา ได้ออกหมายจับ ซ้อปลา พร้อมด้วยสามี คือ นายจตุพล ปิ่นทองพันธ์ อายุ 38 ปี ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน โดยเมื่อวานนี้ (12 ตุลาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายจตุพล ได้แล้วที่บ้านพักใน จ.สงขลา

        ทั้งนี้ ในส่วนของซ้อปลา ได้มีการติดต่ออ้างจะมอบตัวกับตำรวจ พร้อมมีการส่งโลเคชั่นมาให้ แต่เมื่อไปถึงที่หมายกลับไม่เจอตัว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม 6 และเจ้าหน้าที่ ปอศ. เดินทางจาก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ไปจุดนัดหมายบริเวณทุ่งสงกรีนก๊าซ หมู่ 1 ต.นาโพธิ์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ใช้เวลาเดินทางกว่า 3 ชั่วโมง ระยะทาง 400 กิโลเมตร

        โดยเจ้าหน้าที่พยายามติดต่อกลับหาซ้อปลา แต่ติดต่อไม่ได้ และจากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ให้ข้อมูลว่า ไม่เห็นมีใครมาที่จุดดังกล่าวแต่อย่างใด


        จากการสอบถามนายจตุพล สามีซ้อปลา ให้การว่า ตนเองไม่รู้เหมือนกันว่าซ้อปลาไปไหน เพราะไม่ได้เจอกัน

ซ้อปลา, แชร์ลูกโซ่


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซ้อปลาทำแสบหลอกมอบตัว ส่งโลฯ มั่วให้ตำรวจ ตีรถ 3 ชั่วโมงไปจับ แต่กลับไม่เห็นเงา โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2564 เวลา 16:58:25 12,440 อ่าน
TOP