x close

สาวประชดสามี ชอบบ่นต้นไม้เกะกะบ้าน จัดการไลฟ์ขายเล่น ๆ เอ้า ! ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

 
             สาวจันทบุรีซื้อต้นไม้มาประดับบ้าน โดนสามีบ่นตลอดว่าเกะกะบ้าน ซื้อมาทำไมเยอะแยะ งานนี้ขอประชดผัว ไลฟ์ขายต้นไม้ซะเลย สุดท้ายขายดิบขายดี ทำยอดได้วันเป็นหมื่น ยิ้มเลย

ไลฟ์ขายต้นไม้
ภาพจาก TikTok @pp_chanapa21

           กลายเป็นคลิปที่ถูกแชร์กันมากในโลกออนไลน์ กับมิติใหม่ไลฟ์ขายต้นไม้ของแม่ค้ารายหนึ่งใน TikTok @pp_chanapa21 ด้วยลีลาแหวกแนว มีการนำกิ่งไม้ขนาดใหญ่มาติดประดับตามร่างกาย แต่งหน้าทาปากจัดจ้าน พร้อมเปิดเพลงและเต้นตามจังหวะโจ๊ะ ๆ จนชาวเน็ตพากันถูกอกถูกใจ แห่มาเอฟต้นไม้กันไม่ทันเลยทีเดียวนั้น

           ล่าสุด (12 ตุลาคม 2564) เดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง น.ส.สุพรรษา อายุ 36 ปี ชาว อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี เจ้าของคลิปไลฟ์ขายต้นไม้ดังกล่าว เผยว่า เริ่มไลฟ์ขายต้นไม้มากว่า 1 เดือนแล้ว เดิมทีเป็นคนชอบต้นไม้ โดยเฉพาะไม้ประดับ ไม้ในร่ม จึงซื้อมาสะสมจำนวนมาก

           จากนั้นสามีก็บ่นว่าต้นไม้เยอะเกะกะบ้าน จะซื้อมาทำไมนักหนา ตนจึงลองเอาต้นไม้มาไลฟ์ขายเล่น ๆ ยอมรับว่าไลฟ์ครั้งแรกคือขายต้นไม้ประชดสามี ซึ่งครั้งแรกไลฟ์ตั้งแต่บ่าย 3 จนเกือบเที่ยงคืน ขายได้ 3,000 บาท ซึ่งเหนือความคาดหมายของตนไปมาก จากนั้นจึงเริ่มไลฟ์ขายมาเรื่อย ๆ รายได้ก็เพิ่มขึ้นเป็นวันละ 10,000 บาท

ไลฟ์ขายต้นไม้
ภาพจาก TikTok @pp_chanapa21

           ทั้้งนี้ ต้นไม้ที่ตนขายจะเป็นประเภทไม้ประดับ ไม้ในร่ม ไม้มงคลต่าง ๆ มีราคาต่ำสุดต้นละไม่กี่ร้อย จนถึงแพงสุดที่เคยขายได้ คือต้นเสน่ห์จันทร์ประกายดาว ลูกค้าซื้อไป 1 ต้น ในราคา 15,000 บาท ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ล้วนเป็นลูกค้าจากต่างจังหวัดทั้งสิ้น ทั้งจากกรุงเทพฯ จากปักษ์ใต้ หรือจังหวัดต่าง ๆ​ ในภาคเหนือ

           อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าไลฟ์ขายต้นไม้สนุกดี ถ้ากระแสไม่ตกจะไลฟ์ขายต้นไม้ไปเรื่อย ๆ ตามสไตล์ตัวเองที่เป็นคนฮา ๆ และก็มีลูกหลานมาช่วยออกความคิดเรื่องแต่งตัวบางครั้ง


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวประชดสามี ชอบบ่นต้นไม้เกะกะบ้าน จัดการไลฟ์ขายเล่น ๆ เอ้า ! ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2564 เวลา 09:58:47 19,799 อ่าน
TOP