x close

โจรบ็อกเซอร์ลายเสือ สุดเซ็ง ! เจอรวบพร้อมของกลาง เชื่อโดนจับเพราะส่งซัก

 

             หนุ่มร้อยเอ็ดสุดเซ็ง เจอตำรวจรวบพร้อมของกลาง เผยชอบใส่บ็อกเซอร์ลายเสือปฏิบัติภารกิจ ที่ตำรวจจับเพราะจำกางเกงได้ โอด โดนตำรวจจับเพราะส่งซักไม่ได้ใส่บ็อกเซอร์นำโชค

            วันที่ 13 ตุลาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้จับกุมตัว นายสุทธินัน จันทร์แดง อายุ 30 ปี พร้อมด้วยของกลางรถมอเตอร์ไซค์จำนวน 2 คัน โน๊ตบุ๊ค และของกลางอย่างอื่นอีกจำนวนมาก

            โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่เขตเทศบาลหลายครั้ง หลังจากนั้นจึงแกะรอยจากกล้องวงจรปิดกระทั่งทราบตัวผู้ก่อเหตุ และสังเกตว่าผู้ก่อเหตุชอบใส่กางเกงบ็อกเซอร์ลายเสือทุกครั้งที่ลงมือ ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้วางกำลังกันในพื้นที่เป้าหมายที่คาดว่านายสุทธินัน จะก่อกลับมาก่อเหตุอีก แต่ในวันที่ถูกจับ นายสุทธินัน ไม่ได้ใส่กางเกงบ็อกเซอร์ดังกล่าวเพราะส่งไปซัก

             นายสุทธินัน ระบุว่า คาดว่าที่ถูกจับเพราะไม่ได้ใส่กางเกงบ็อกเซอร์ลายเสือนำโชค เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเพิ่มเติมทราบว่าเจ้าตัวเพิ่งจะพ้นโทษออกไปไม่นาน และกลับมาก่อเหตุงัดบ้านและลักทรัพย์เหมือนเดิม โดยที่ผ่านมาก่อเหตุมานับไม่ถ้วนทั้งในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด และพื้นที่ใกล้เคียง.

โจรบ็อกเซอร์ลายเสือ
ขอบคุณข้อมูลจาก  ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรบ็อกเซอร์ลายเสือ สุดเซ็ง ! เจอรวบพร้อมของกลาง เชื่อโดนจับเพราะส่งซัก โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2564 เวลา 22:10:22 3,038 อ่าน
TOP