x close

นักข่าวสาวเล่านาทีระทึก ! น้ำท่วมจันทบุรี ติดอยู่ในรถ - น้ำทะลักเข้า เกือบเอาชีวิตไม่รอด

 

            นักข่าวสาวเคเบิลจันทบุรี เผยประสบการณ์เฉียดตาย ติดอยู่ในรถตอนน้ำท่วม รถดับถูกกระแสน้ำพัด น้ำด้านนอกก็ทะลักเข้า เกือบเอาชีวิตไม่รอด


            วิกฤตน้ำท่วมในประเทศไทยตอนนี้นับว่าในหลาย ๆ จังหวัดก็ยังไม่คลี่คลายดี เช่นเดียวกับจังหวัดจันทบุรี ที่ฝนตกต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2564 จนทำให้มวลน้ำจำนวนมากไหลเอ่อล้นเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน และในอีกหลาย ๆ พื้นที่

            ล่าสุด (13 ตุลาคม 2564) เฟซบุ๊ก Napalinee Sinthong ของคุณณภาลินี สินทอง ผู้สื่อข่าวเคเบิลทีวีของจังหวัดจันทบุรี ได้ออกมาเผยประสบการณ์ที่เธอติดอยู่ในรถและน้ำได้ทะลักเข้าท่วมรถจนเธอแทบเอาชีวิตไม่รอด

น้ำท่วมจันทบุรี

           โดยคุณณภาลินี เผยข้อความว่า "#น้ำท่วมจันทบุรี ตอนน้ำเข้ารถแล้วติดอยู่ข้างใน กรี๊ดแทบตาย กว่าจะออกจากรถได้ ขับมาไม่คิดว่าจะท่วมสูงเรื่อย ๆ ขนาดนี้ .. ตอนรถดับ รถถูกพัดลอยไปเรื่อย ๆ น้ำเข้ารถทีละนิด #จนมันมาถึงอก ร้องไห้ไม่ไหว รถจะซ่อมยังไง ของมีค่าในรถจะยังไง  ขอบคุณพี่กู้ภัยที่มาช่วย ก่อนที่น้ำจะท่วมจมูกหนู (ตอนนั้นตะโกน ช่วยด้วยยย สุดเสียง) พรุ่งนี้ว่ากัน คืนนี้หาที่นอน + เอาของมีค่าออกจากรถให้มากที่สุด"

            คุณณภาลินี เผยว่า ตอนแรกคิดว่าน้ำตื้น ตอนนี้ของก็จมหมดเลย เปียกไปทั้งตัว กว่าจะออกจากรถมาได้ก็คือยากมาก ดีที่รอดตายมาได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Napalinee Sinthong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักข่าวสาวเล่านาทีระทึก ! น้ำท่วมจันทบุรี ติดอยู่ในรถ - น้ำทะลักเข้า เกือบเอาชีวิตไม่รอด อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2564 เวลา 22:55:16 22,201 อ่าน
TOP