x close

กระแทกตา ! เจ้าสาวประโคมใส่ทอง 60 กก. เหลืองอร่ามเต็มตัว หนักจัด แทบขยับไม่ได้

         งานวิวาห์ชวนฮือฮา เจ้าสาวจีนประโคมใส่ทองคำเต็มตัว 60 กิโลกรัม หลังได้สินสอดจากสามี ทั้งแน่นทั้งหนักจนแทบขยับตัวไม่ได้

ทองคำ
ภาพจาก weibo.com

         เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีเจ้าสาวรายหนึ่งจากประเทศจีน กลายเป็นกระแสที่พูดถึงอย่างกว้างขวางในสังคมออนไลน์ ภายหลังจากภาพของเธอในงานวิวาห์ถูกแชร์ออกไป โดยเผยให้ถึงความอลังการกระแทกตา นั่นคือเธอสวมใส่ทองคำบนตัวมากถึง 60 กิโลกรัม

         เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ที่งานแต่งงานแห่งหนึ่งในมณฑลหูเป่ย์ ทางตอนกลางของจีน จากภาพจะเห็นว่าเจ้าสาวสวมชุดแต่งงานสีขาว บนตัวเต็มไปด้วยสีเหลืองทองอร่ามจากทองคำ ทั้งสร้อยคอขนาดใหญ่และกำไลข้อมืออีกเป็นจำนวนมาก

         ทองคำ
ภาพจาก weibo.com

         โดยผู้เป็นเจ้าสาวได้รับทองคำดังกล่าวจากเจ้าบ่าวว่าที่สามี รวมทั้งครอบครัวของเขา ซึ่งภายหลังจากเธอนำมันสวมใส่ลงบนตัวทั้งหมด 60 กิโลกรัม ก็ได้สร้างความตื่นตาให้กับบรรดาแขกเหรื่อที่ไปร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง ต่างพากันถ่ายรูปไปแชร์โซเชียล

         ตามรายงานเผยว่า เป็นความเชื่อท้องถิ่นที่เชื่อว่า ทองคำเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี ความมั่งคั่ง และสามารถปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายหรือโชคร้ายได้


         อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทองคำของล้ำค่าที่หลาย ๆ คนโปรดปรานนั้น ยิ่งมีจำนวนมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งจัดการดูแลได้ยากมากขึ้น โดยเฉพาะเจ้าสาวรายนี้ที่เลือกประโคมใส่มันเต็มทั้งตัว น้ำหนักของมันที่มากเช่นนั้น ทำให้เธอแทบจะขยับตัวไม่ได้เลยทีเดียว

ทองคำ
ภาพจาก weibo.com


ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระแทกตา ! เจ้าสาวประโคมใส่ทอง 60 กก. เหลืองอร่ามเต็มตัว หนักจัด แทบขยับไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2564 เวลา 15:08:08 44,361 อ่าน
TOP