x close

อินน์ แลมโบ ใจดีอีกรอบ ให้เงินกระบะไปทำใจ พร้อมเคลียร์ จะมาตามเช็กบิลย้อนหลังไหม

         อินน์ กษิดิศ ออกโรงแจงข้อสงสัยสังคม จะมีการเช็กบิลย้อนหลังคู่กรณีผ่านประกันหรือไม่ แม้ปากจะบอกว่าไม่เอาเรื่อง แต่ทางประกันนั้นยังคงเอาได้ อ่านแล้วเคลียร์เลยว่า อินน์ ไม่เอาเรื่อง และช่วยเหลือเรื่องเงินคู่กรณีด้วย

อินน์ กษิดิศ, แลมโบกินี่
ภาพจาก Instagram hell_69_

        จากกรณีที่มีรถกระบะชนท้ายรถแลมโบกินี่ 31 ล้านของอินน์ กษิดิศ เกษมสันต์ ดุลยจินดา ไฮโซหนุ่มเจ้าของธุรกิจ Hitz SuperCar แต่เจ้าตัวไม่ติดใจเอาเรื่อง ทำให้สังคมชื่นชมถึงความใจดีมาก แต่ก็มีคนตั้งคำถามว่า ต่อให้ไม่เอาเรื่องตอนนี้ ถ้าประกันไปเรียกเก็บเงินจากคู่กรณีภายหลัง แบบนี้ถือว่าเป็นการเอาเรื่องอยู่ดีหรือเปล่า

          อ่านข่าว : พ่อพระ ! กระบะเสยท้ายแลมโบกินี่ 24.5 ล้าน ไฮโซหนุ่มใจดี ไม่ติดใจเอาความ
 
อินน์ กษิดิศ, แลมโบกินี่
ภาพจาก Instagram hell_69_

         ล่าสุด วันที่ 14 ตุลาคม 2564 อินน์ กษิดิศ ออกมาชี้แจงผ่าน อินสตาแกรม hell_69_ อีกครั้ง เพื่อให้เกิดความเข้าใจในสังคมว่า ขออภัยที่ออกมาชี้แจงช้า เพราะตอนแรกจะเล่าเรื่องราวทุกอย่างผ่านทางสื่อและรายการที่มีการนัดหมายเอาไว้ในสัปดาห์หน้า อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าการชี้แจงข้อสงสัยทุกท่านในตอนนี้น่าจะสำคัญกว่า ไม่ว่าผลตามกฎหมายจะชี้ว่าใครถูกใครผิด สิ่งที่ตนจะทำก็คือ

          ประกันภัยเป็นคนซ่อมรถให้ผม และผมจะออกค่าใช้จ่ายเบื้องต้นเอง หรือเรียกว่าค่าเสียหายส่วนแรก 2 แสนบาท ที่เหลือจะอยู่ในความดูแลของประกันภัยทั้งหมด ซึ่งมีการคุยกันแล้วว่า จะไม่มีการไปไล่เบี้ยคู่กรณีแม้แต่บาทเดียว รวมถึงการฟ้องคู่กรณีในอนาคตด้วย

          นอกจากนี้ ผมยังช่วยเหลือค่าซ่อมรถให้คู่กรณีทั้งหมด เนื่องจากคู่กรณีไม่มีประกันภัย เรื่องนี้น่าจะจบแบบแฮปปี้ทุกฝ่าย


          ทั้งนี้ การเรียกประกันภัยคือการผ่อนหนักให้เป็นเบา ให้มีผู้มารับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ให้ และการแจ้งอุบัติเหตุโดยที่มีคู่กรณี คือการแสดงความบริสุทธิ์ใจให้กับบริษัทประกันภัยด้วยว่าเราไม่ได้ตั้งใจเอาทรัพย์นั้นไปก่อให้เกิดความเสียหาย แต่เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะอุบัติเหตุจริง ๆ

อินน์ กษิดิศ, แลมโบกินี่
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

อินน์ กษิดิศ, แลมโบกินี่
ภาพจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อินน์ แลมโบ ใจดีอีกรอบ ให้เงินกระบะไปทำใจ พร้อมเคลียร์ จะมาตามเช็กบิลย้อนหลังไหม อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2564 เวลา 20:08:48 16,693 อ่าน
TOP