x close

ซ้อปลา เกมแล้ว หลังบ้านแชร์ออนไลน์ล่ม ติดลูกหนี้ 60 ล้าน - สามีก็ไม่รอด เจอค้านประกัน

          ซ้อปลา เจ้ามือแชร์ออนไลน์ 60 ล้าน โดนจับแล้ว เตรียมนำตัวมาสอบสวนที่กองปราบปราม หลังเคยทำแสบนัดมอบตัวตำรวจ แต่เบี้ยวนัดให้ตำรวจตีรถเปล่า 400 กิโลเมตร

ซ้อปลา

        จากกรณีที่นางสาวกมลวรรณ ปิ่นทองพันธุ์ หรือ ซ้อปลา แม่ค้าออนไลน์ ซึ่งเป็นเจ้ามือแชร์บ้านออมเงินซ้อปลา เกิดล่ม ทำให้ลูกแชร์มีความเสียหายนับร้อยคน มูลค่ากว่า 60 ล้านบาท จนต้องบุกไปที่บ้านซ้อปลาในพื้นที่ ต.ป่าขาด อ.สิงหนคร จ.สงขลา เพื่อทวงเงิน ส่วนทางซ้อปลาบอกว่า ไม่มีเงินจ่ายเพราะถูกตำรวจยักยอกเงิน 5 ล้าน จึงอยากขอให้รอก่อน

          อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจเมื่อถูกพาดพิง ก็แจ้งความซ้อปลาฐานความผิดแจ้งความเท็จและหมิ่นประมาท ภายหลังซ้อปลาติดต่อมาขอมอบตัวกับตำรวจ และมีการนัดกันที่สถานที่แห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช แต่พอตำรวจไปถึงกลับไม่พบ ต้องตีรถเปล่ากว่า 3 ชั่วโมง ระยะทางกว่า 400 กิโลเมตร


ซ้อปลา

         ล่าสุด วันที่ 14 ตุลาคม 2564 ช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.อ. พงศ์ปณต ชูแก้ว ผู้กำกับการ 6 กองปราบปราม (ผกก.6.บก.ป.) ได้รับการติดต่อจากซ้อปลาว่า เดินทางไปมอบตัวกับตำรวจ บก.ปคม. ที่ จ.ชุมพร แล้ว ดังนั้น ผกก.6.บก.ป. มีความประสงค์ให้พาตัวกลับมาที่กองปราบปราม คาดว่าน่าจะมาถึงในเวลา 10.00 น.

          ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวน บก.ปอศ จะยื่นเรื่องฝากขังนายจตุพล ปิ่นทองพันธ์ สามีซ้อปลา ต่อศาลอาญาผัดแรกผ่านระบบออนไลน์ และยื่นเรื่องคัดค้านประกันตัว เนื่องจากความเสียหายของคดีนี้ค่อนข้างสูง มีผู้เสียหายกระจายไปทุกพื้นที่ของประเทศ

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซ้อปลา เกมแล้ว หลังบ้านแชร์ออนไลน์ล่ม ติดลูกหนี้ 60 ล้าน - สามีก็ไม่รอด เจอค้านประกัน อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2564 เวลา 12:39:01 13,971 อ่าน
TOP