x close

คนมักง่ายต้องดู ! โยนขยะออกมานอกรถ สาวทนดูไม่ไหว เดินดุ่ม ๆ เข้าหา เอาคืนทันควัน

          สาวสุดทนคนมักง่าย โยนขยะออกมานอกรถ แบบนี้ตาต่อตา ฟันต่อฟัง ทิ้งขยะออกมาก็เอาคืนไปเลย ด้านชาวเน็ตยกนิ้ว ซูฮกในความกล้า 

สาวทนดูไม่ไหว คนมักง่าย
ภาพจาก TikTok / @sitisitieliza

          วันที่ 13 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ มีรายงานกรณีคลิป TikTok ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาบนโลกออนไลน์ของมาเลเซียในขณะนี้ หลังจากที่หญิงสาวรายหนึ่งออกมาให้บทเรียน เอาคืนคนมักง่ายที่โยนขยะทิ้งออกมานอกรถ เพราะสุดทนพฤติกรรมทีเ่กิดขึ้นต่อหน้า ทำให้ชาวเน็ตต่างยกนิ้วและซูฮกให้ในความกล้าหาญของเธอ


          เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกภาพไว้ได้โดยกล้องหน้ารถของ เอลิซา ผู้จัดการฟิตเนสสาวชาวมาเลเซีย ที่บังเอิญพบเห็นคนขับรถ BMW รายหนึ่ง โยนขยะออกมานอกรถถึง 2 ครั้ง โดยในครั้งแรกเธอยอมรับว่าก็แค่ปล่อยผ่านไป เพราะนึกว่าเขาคงจะไม่ทำอีก แต่แล้วเขากลับโยนขยะทิ้งออกมาอีกรอบตอนรถกำลังจอดติดไฟแดง

สาวทนดูไม่ไหว คนมักง่าย
ภาพจาก TikTok / @sitisitieliza

          ครั้งจะปล่อยผ่านไปก็ใช่ที ต้องมีใครสักคนลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่างเพื่อสั่งสอนคนเหล่านี้ เอลิซ่าจึงตัดสินใจเปิดประตูรถลงไปเผชิญหน้ากับชายคนดังกล่าว พร้อมหยิบขยะที่เขาทิ้ง โยนคืนกลับไปในรถของเขา

          ในคลิป TikTok ของเธอ หญิงสาวระบุว่า "ช่างโง่เขลา รถใหญ่แต่สมองเล็ก นี่คือบทลงโทษของนาย นี่เป็นขยะชิ้นที่ 2 แล้วที่นายโยนทิ้งออกมา ตอนนายทิ้งขยะชิ้นแรกฉันก็แค่มอง คิดว่าคงไม่ทำอีกมั๊ง แต่นายก็โยนทิ้งมาอีกชิ้น งี่เง่าเอ๊ย"

สาวทนดูไม่ไหว คนมักง่าย
ภาพจาก TikTok / @sitisitieliza

          เอลิซา ยังเปิดใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนบริเวณใกล้ ๆ บ้านของเธอ ตอนที่เธอเห็นอีกฝ่ายโยนขยะชิ้นแรกออกมาเธอก็เริ่มของขึ้นแล้ว เพราะเธอไม่มีวันทำอะไรแบบนี้ เนื่องจากการทิ้งขยะลงบนถนนอาจเป็นอันตรายต่อคนอื่นได้ ตอนนั้นเธอก็คิด ๆ อยู่ว่าจะลงไปเผชิญหน้ากับอีกฝ่ายดีไหม แต่ก็กลัวว่าเขาอาจจะตอบโต้ด้วยการทำร้าย หรือมาสัมผัสตัวเธอ
 
          ด้วยเหตุนี้ เอลิซ่าจึงตัดสินใจอัดคลิปไว้เพื่อความปลอดภัยของเธอเอง อย่างน้อยก็จะได้มีหลักฐานหากเกิดอะไรขึ้นกับเธอ โดยหญิงสาวชี้ว่า "ฉันรู้ดีว่าชาวมาเลเซียชอบเสพดราม่ากัน ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น อย่างน้อยฉันก็มีหลักฐานแล้ว"
 
สาวทนดูไม่ไหว คนมักง่าย
ภาพจาก TikTok / @sitisitieliza

          ทั้งนี้ แม้ว่าเธอจะลงจากรถไปในช่วงที่ไฟแดงเริ่มเปลี่ยนเป็นไฟเขียว แต่เอลิซายืนยันว่า ไม่มีผู้ใช้รถคนอื่นบีบแตรใส่หรือด่าเธอเลย หลายคนยังหัวเราะและยกนิ้วให้เธอด้วย
 
          โชคดีที่คนขับรถมักง่ายรายนั้นไม่ได้โต้ตอบอะไรหญิงสาว แค่ขับรถออกไปตอนที่สัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นสีเขียวแล้ว ขณะที่ชาวเน็ตคนอื่น ๆ ต่างก็เขามาแสดงความชื่นชมในความกล้าหาญของสาวรายนี้ และชี้ว่าเธอยังคงนิ่งได้แม้ไฟจราจรจะเปลี่ยนเป็นสีเขียวแล้ว แถมเดินกลับมาอย่างชิล ๆ อีกต่างหาก 


สาวทนดูไม่ไหว คนมักง่าย
ภาพจาก TikTok / @sitisitieliza


ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนมักง่ายต้องดู ! โยนขยะออกมานอกรถ สาวทนดูไม่ไหว เดินดุ่ม ๆ เข้าหา เอาคืนทันควัน อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2564 เวลา 17:19:10 15,061 อ่าน
TOP