x close

เมียตำรวจไลฟ์แฉ ผัวยศ ผกก. ทิ้งลูกป่วยไปหาเมียเก่า สุดช้ำถูกขู่ฆ่าทิ้ง - จับขังคุกถ้าคิดแฉ

            สาวไลฟ์แฉผัวตำรวจยศผู้กำกับ ทำท้องแล้วทิ้งให้ลูกกำพร้าทั้งที่ป่วยโรคเลือด แล้วกลับไปหาเมียเก่า เผยพฤติกรรมแย่ลวงข่มขืนจนยอมคบหา สุดท้ายตบตีตั้งแต่ท้องแล้วก็ทิ้ง


            วันที่ 14 ตุลาคม 2564 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานบทสัมภาษณ์ คุณออย (นามสมมติ) หลังเจ้าตัวออกมาไลฟ์เฟซบุ๊กแฉตำรวจยศผู้กำกับ สภ. แห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นสามีและมีลูกด้วยกัน ตอนนี้อายุ 7 ขวบ แต่อีกฝ่ายไม่ยอมรับว่าเป็นลูก ไม่ยอมเซ็นรับรองบุตร และกลับไปอยู่กินกับภรรยาเก่า ทิ้งให้ตัวเองต้องเลี้ยงดูลูกเพียงลำพัง ซึ่งลูกก็ป่วยเป็นโรคเลือดที่มีค่ารักษาสูง

            โดยคุณออย เผยว่า รู้จักกับอีกฝ่ายตั้งแต่อายุ 17 ปี ตอนปี 2550 ฝ่ายชายหลอกว่าเป็นนักธุรกิจขายโทรศัพท์ เป็นพ่อม่ายลูกติด เอาใบหย่ามาโชว์ให้เชื่อใจ ก่อนจะหลอกไปข่มขืนจากนั้นก็คบหากันมา เพราะมาขอขมาครอบครัว เขาอ้างรอให้เรียนจบแล้วจะผูกข้อมือ จนปัจจุบันก็ยังไม่ได้ทำ และมารู้ภายหลังว่าจริง ๆ แล้วเป็นตำรวจตอนนั้นยศสารวัตร

            ทั้งนี้ ระหว่างที่ตนท้อง ก็ถูกทำร้ายร่างกายตลอดและพยายามตีตัวออกห่าง จนปัจจุบันเลื่อนยศเป็นผู้กำกับแต่ก็ยังปิดกั้นลูก จนเคยอุ้มลูกไปหาที่โรงพักแต่ก็ถูกขู่จับขังคุก และก็เคยขู่ว่าถ้าเอาเรื่องมาแฉจะฆ่าทิ้ง ซึ่งก็ต่อสู้หาเงินมาจ้างทนายแต่คดีไม่คืบ จึงต้องการให้สื่อช่วย


ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียตำรวจไลฟ์แฉ ผัวยศ ผกก. ทิ้งลูกป่วยไปหาเมียเก่า สุดช้ำถูกขู่ฆ่าทิ้ง - จับขังคุกถ้าคิดแฉ อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2564 เวลา 17:56:28 9,219 อ่าน
TOP