x close

อนุทิน เปิดวอร์ด่าชาวเน็ต ลั่น "ไอ้จัญไร" เจอสวน ไอ้ลิ้นสองแฉก เงียบเลย

           ชาวเน็ตเมนต์ด่าอนุทิน ซัดคราวหลังหาเสียงก็บอกเลยว่ากัญชาเพื่อนายทุน ด้านอนุทินด่ากลับ ไอ้จัญไร งานนี้ชาวเน็ตไม่ยอม สวนกลับยาวเหยียด "ไอ้ลิ้นสองแฉก" รัวเป็นชุด แต่เสี่ยหนูเงียบเลย


อนุทิน
ภาพจาก SPhotograph / Shutterstock.com

          เรียกได้ว่าเป็นนักการเมืองอีกหนึ่งคนที่เป็นที่พูดถึงของประชาชน สำหรับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ทั้งเรื่องฝีปากที่มักจะปะทะกับชาวเน็ตอยู่บ่อย ๆ หรือวาทกรรมต่าง ๆ ที่ถูกหยิบยกมาเป็นมีมในโลกออนไลน์ และเมื่อครั้งที่เจ้าตัวหาเสียงในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา พรรคภูมิใจไทย และนายอนุทิน ได้ผลักดันนโยบาย "กัญชาเสรี" ขึ้น จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง

          ล่าสุด (14 ตุลาคม 2564) งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเกิดเรื่องราวเดือดดาลอะไรกันขึ้นมา เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์นายอนุทิน ระบุว่า "ทีหลัง หาเสียง บอกเลยนะ กัญชาเพื่อนายทุน ประชาชนห้ามใช้ ห้ามเข้าถึง นายทุนล้วน ๆ ไอ้สันขวาน" มีคนเข้าไปกดไลก์ แสดงความรู้สึกกันเกือบ 1 หมื่นคน


          จากนั้นนายอนุทิน ก็เข้าไปตอบเบา ๆ ว่า "ไอ้จัญไร" และเมื่อจบประโยคดังกล่าว สมาชิกเฟซบุ๊กคนเดิมก็เข้ามาคอมเมนต์แบบรัว ๆ สวนกลับว่านายอนุทิน เป็นไอ้ลิ้นสองแฉก หาเสียงอีกอย่างแต่ทำอีกอย่าง

          งานนี้พ่อหนุ่มดังกล่าวด่าสวนกลับแบบรัว ๆ แต่ก็ไม่มีทีท่าว่านายอนุทิน จะตอบกลับแต่อย่างได้ พ่อหนุ่มคนนี้เลยตบท้ายไปว่า "อย่าเงียบ !!" ซึ่งก็ไม่รู้ว่าต้นตอคอมเมนต์จี้มาจากโพสต์ไหน แต่ในเฟซบุ๊ก Anutin Charnvirakul บอกได้เลยว่าทัวร์ลงรัว ๆ คนเข้าไปถามเพียบว่าเกิดอะไรขึ้น และบอกนายอนุทินว่า "อย่าเงียบ" และแคปข้อความคอมเมนต์ดังกล่าว และสอบถามว่า "แล้วที่บอกก่อนเลือกตั้งว่าไม่เอาประยุทธ์ พอเลือกเสร็จคืออะไร ? อย่างนี้เรียกทรยศเสียงประชาชนได้เปล่าครับ ?"

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนุทิน เปิดวอร์ด่าชาวเน็ต ลั่น "ไอ้จัญไร" เจอสวน ไอ้ลิ้นสองแฉก เงียบเลย อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2564 เวลา 18:12:10 44,676 อ่าน
TOP