x close

ใจทำด้วยอะไร ! นาทีช่างทาสีหนีตาย ขอผ่านห้องคนในคอนโด เหตุถูกมือปริศนาตัดเชือกจนขาด

            หญิงอัดคลิป เล่านาทีช่างทาสีตึกสูง ขอหนีตายผ่านห้อง เหตุเชือกถูกมือปริศนาตัดจนขาด 2 เส้น ด้านต้นสังกัดขอบคุณ แจ้งตำรวจล่าตัวคนทำ


            กลายเป็นเหตุการณ์เฉียดตายจากฝีมือบุคคลปริศนา กรณีวันที่ 14 ตุลาคม 2564 ผู้ใช้ TikTok @nice2515 เผยคลิปขณะที่พนักงานทาสีบนตึกสูง กำลังโรยตัวลงมาจากด้านบนคอนโดและขอผ่านห้องของเธอออกไปข้างนอก เนื่องจากถูกตัดเชือกที่ใช้ทำงานไปบางส่วน ทำให้ต้องรีบหนีเอาชีวิตรอดโดยด่วน

            เจ้าของคลิป ระบุข้อความว่า "มีคนตัดเชือกเขาเลยทำงานต่อไม่ได้ น่าจะเป็นห้องข้างล่างที่ตัดโดยไม่มองว่ามีคนทำงาน คิดว่าใครหย่อนเชือกไป ช่างบอกกลัวมากไปต่อไม่ได้แล้ว ขออนุญาตหยุดและผ่านห้องเราได้ไหม เฮ้อ...คนตัดก็ไม่แหกตาดู กลัวไม่เข้าเรื่อง"

นาทีช่างทาสีหนีตาย
ภาพจาก TikTok @nice2515

            หลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปมีผู้เข้าชมและแสดงความเห็นจำนวนมาก หลายคนต่างตกใจที่เกิดกรณีแบบนี้ขึ้น เพราะเชือกที่ใช้โรยตัวนั้นค่อนข้างมีความหนามาก จะใช้แค่มีดหรือกรรไกรคงจะตัดได้ยากมาก ๆ เชื่อว่าคนทำน่าจะจงใจอย่างแน่นอน

            หนึ่งในคอมเมนต์จากเจ้าของบริษัทที่ช่างทั้ง 2 กำลังทำงานอยู่ ระบุว่า ต้องขอขอบคุณเจ้าของคลิปเป็นอย่างสูงที่ให้ความช่วยเหลือ ส่วนคนตัดเชือกทางบริษัทอยู่ระหว่างการดำเนินคดี ส่วนช่างที่อยู่ในคลิปก็ได้เข้ามาขอบคุณเจ้าของคลิปที่ช่วยเหลือเช่นกัน

            ต่อมา เจ้าของคลิปอัดคลิปเล่าเพิ่มเติมว่า ก่อนจะมีช่างมาทำนิติคอนโดนแจ้งลูกบ้านแล้วทั้งติดประกาศในลิฟต์ และแจ้งในไลน์กลุ่ม แต่เธอนั้นไม่รู้มาก่อน มาถึงก็เจอว่าน้องที่เป็นช่างโรยตัวลงมาพยายามจะพูดอะไรบางอย่าง ตอนแรกจะล็อกห้องแล้ว แต่ก็ลองเปิดไปคุยดูพบว่าเขามาขอความช่วยเหลือเพราะเชือกโดนตัดไป 2 เส้น รู้สึกว่าเชือกมันผิดปกติจึงแจ้งทีมงานให้ประสานช่วยเหลือ โดยนิติคอนโดพยายามโทร. หาทุกห้องที่ช่างจะผ่านเพื่อให้ขอเปิดทาง แต่ส่วนใหญ่ไม่มีคนอยู่จนกระทั่งผ่านมาถึงชั้นของเธอจึงได้ให้การช่วยเหลือได้

            หลังเกิดเหตุทั้งนิติและช่างได้ขอบคุณเธอแล้วที่ช่วยเหลือ ตอนนี้ตำรวจกำลังตรวจสอบหลักฐานเพื่อหาว่าชั้นไหนเป็นคนตัด คาดว่าอยู่บริเวณชั้นที่ 21 แต่ยังไม่ทราบว่าคนตัดทำไปทำไม

นาทีช่างทาสีหนีตาย

นาทีช่างทาสีหนีตาย

นาทีช่างทาสีหนีตาย

นาทีช่างทาสีหนีตาย

นาทีช่างทาสีหนีตาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจทำด้วยอะไร ! นาทีช่างทาสีหนีตาย ขอผ่านห้องคนในคอนโด เหตุถูกมือปริศนาตัดเชือกจนขาด อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2564 เวลา 10:52:16 61,594 อ่าน
TOP