x close

ขนลุกซู่ ! สาวเจอรังงูหางกระดิ่งที่บ้าน ทั้งตัวใหญ่ตัวเล็ก ยั้วเยี้ยสยองเกือบ 100 ตัว

          สาวขนลุกซู่ เจอรังงูหางกระดิ่งที่บ้าน มีทั้งตัวใหญ่และลูก ๆ ตัวเล็ก ยั้วเยี้ยสยองพันกันเกือบ 100 ตัว เจ้าหน้าที่เชื่อยังมีเหลืออีก


          เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ หญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งอาศัยในเมืองโซโนมา รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา มีอันต้องช็อกตกใจสุดขีด ภายหลังจากพบเจองูจำนวนมากมายหลายสิบตัว อยู่ที่บริเวณใต้พื้นบ้านของเธอ จึงรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยสำหรับจับสัตว์เลื้อยคลานมาช่วยโดยด่วน

          เจ้าหน้าที่เผยว่า พวกเขาต้องใช้เวลานานเกือบ 4 ชั่วโมง กว่าจะช่วยจับงูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถจับได้ แต่ก็เชื่อว่ายังมีอีกส่วนที่หลงเหลืออยู่ โดยหลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะเข้าไปตรวจสอบอีกครั้ง

          จากภาพที่ถูกนำมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา จะเห็นว่า มีงูตัวใหญ่และตัวเล็กเลื้อยยั้วเยี้ยพันกันอยู่เป็นจำนวนมาก ภายหลังจากนับพบว่า มีงูตัวใหญ่ 59 ตัว และลูกงูตัวเล็กอีก 22 ตัว  


          งูดังกล่าวคือ งูหางกระดิ่งแปซิฟิก หรือ Pacific Rattlesnakes เป็นงูพิษชนิดหนึ่งที่พบในแถบอเมริกาเหนือฝั่งตะวันตก ตามข้อมูลจากพิพิธภัณฑ์เบิร์กในซีแอตเทิล งูชนิดนี้มักจะออกลูกประมาณ 4-21 ตัว ในช่วงเดือนสิงหาคม-ตุลาคม

          อลัน วูล์ฟ หัวหน้าหน่วยกู้ภัย เผยว่า หนึ่งสัปดาห์ต่อมา เขาได้เดินทางกลับไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว ภายหลังจากเข้าไปค้นหาก็พบงูอีกจำนวน 7 ตัว ซึ่งวูล์ฟ เผยว่า งูจะเข้า ๆ ออก ๆ บ่อยครั้งที่รังของมัน ซึ่งรังนี้ก็คือใต้พื้นบ้านของหญิงรายดังกล่าว และเชื่อว่าพวกมันจะยังคงมีอีกเรื่อย ๆ

          ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย ก็ทำให้หลาย ๆ คนรู้สึกสะพรึงกลัว คอมเมนต์รายหนึ่งกล่าวว่า "ถ้าฉันเป็นเจ้าของบ้านหลังนั้น จะย้ายออกและประกาศขายทันที แค่คิดก็ขนลุกแล้ว"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุกซู่ ! สาวเจอรังงูหางกระดิ่งที่บ้าน ทั้งตัวใหญ่ตัวเล็ก ยั้วเยี้ยสยองเกือบ 100 ตัว อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2564 เวลา 15:04:10 19,825 อ่าน
TOP