x close

บุกรวบ ! น้องปราย สายยั่ว สาวสองโชว์เสียว - ชวนเข้ากรุ๊ปลับไลฟ์สยิว

 
               ตำรวจรวบตัว น้องปราย สายยั่ว สาวประเภทสองโชว์เสียว ไลฟ์สยิวโชว์มีเพศสัมพันธ์ในกลุ่มไลน์ลับ 20+ สารภาพทำมาตั้งแต่ปี 2563
 น้องปราย สายยั่ว
ภาพจาก CH3ThailandNews

               วันที่ 15 ตุลาคม 2564 CH3ThailandNews มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จากกองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้ร่วมกันจับกุม น้องปราย (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาคดี "นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลนั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และเพื่อความประสงค์แห่งการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวด ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้ารูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก"

               ทั้งนี้ สืบเนื่องจากทางกองปราบปรามได้รับเรื่องร้องเรียนผ่านเฟซบุ๊ก ว่ามีเว็บไซต์สื่อลามก อนาจาร โฆษณาเชิญชวนให้เข้ากลุ่มที่มีการโชว์การมีเพศสัมพันธ์ หรือการกระทำในลักษณะลามก อนาจาร มีโปรโมชั่นให้เลือกเข้ากลุ่มไลน์ เมื่อผู้สนใจโอนเงินให้แอดมินแล้ว แอดมินจะดึงเข้ากลุ่มลับในไลน์ ซึ่งตรวจสอบพบว่ามีการไลฟ์โชว์การร่วมเพศของสาวคนหนึ่งซึ่งแทนชื่อตัวเองว่า "ปราย" กับผู้ชายคนหนึ่ง มีหมุนเวียนไปตามที่ต่าง ๆ

 น้องปราย สายยั่วภาพจาก CH3ThailandNews

               ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบว่าบุคคลในคลิปคือ น้องปราย สาวประเภทสอง ที่เคยถูกแจ้งความและมีหมายจับของ สน.วังทองหลาง ในความผิดพฤติการเดียวกันมาแล้ว จึงทำการสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา จนทราบว่าพักอาศัยอยู่ใน อ.สามเงา จ.ตาก และวางแผนจนจับกุมตัวได้บริเวณริมถนนใน อ.สามเงา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

               ทั้งนี้ น้องปราย ให้การรับสารภาพว่าทำผิดจริง โดยเป็นบุคคลในคลิปดังกล่าว ซึ่งตนเองจะได้เงินจากค่าสมัครของผู้ใช้บริการ โดยเริ่มทำมาตั้งแต่ปี 2563

 
ขอบคุณข้อมูลจาก CH3ThailandNews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกรวบ ! น้องปราย สายยั่ว สาวสองโชว์เสียว - ชวนเข้ากรุ๊ปลับไลฟ์สยิว โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2564 เวลา 17:02:02 5,000 อ่าน
TOP