x close

ร้านอาหารญี่ปุ่นเสียใจ...ลูกค้ามือบอนเขียนผนัง ลั่นร้อน-ไม่อร่อย ชี้ทำไมไม่บอกกันดี ๆ

 
               ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง โพสต์สุดเสียใจ เจอลูกค้ามือบอน เขียนผนังบอก ร้อนเนอะ-ไม่อร่อย ถาม ทำไมไม่บอกกันดี ๆ ทางร้านยินดีรับฟังทุกอย่างแต่ขอให้บอกตรง ๆ ด้านคอมเมนต์ซัด ไร้มารยาท

            วันที่ 15 ตุลาคม 2564 เฟซบุ๊ก Oranjii - Japanese yakiniku & shabu ของร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง ได้โพสต์ภาพที่เผยให้เห็นว่าผนังแบบกระดาษของทางร้านถูกลูกค้าใช้ปากกาเขียนว่า "ร้อนเนอะ", "ไม่อร่อย" โดยทางร้านระบุว่า ทางร้านยินดีรับฟัง ทุกความคิดเห็น ข้อติชมทุกอย่าง พร้อมพัฒนา ปรับปรุงในสิ่งที่เราสามารถทำได้ อย่างสุดความสามารถในทุกครั้ง แต่ได้โปรดอย่าเขียนลงผนังแบบนี้เลย

ร้าน Oranjii

ร้าน Oranjii
ร้าน Oranjii

            ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ระบุว่าคนที่เขียนนั้นไม่มีมารยาท ถ้ามองในมุมคนเขียนอาจจะได้แค่ความสะใจ ซึ่งจริง ๆ ทางร้านเอาผิดได้แค่นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเผยแพร่ แต่ทางร้านไม่ทำเพราะเชื่อว่าทางร้านรักธุรกิจและทำด้วยใจ หวังว่าคนเขียนคงจะโตพอในสักวันที่จะมีมารยาทในการใช้บริการร้านอาหาร

ร้าน Oranjii

ร้าน Oranjii

ร้าน Oranjii

             หลายความคิดเห็นต่างก็บอกว่า หากอาหารไม่อร่อยก็ควรจะบอกทางร้านตรง ๆ เพื่อปรับปรุง หรือหากร้อนก็บอกทางร้านให้ปรับอุณหภูมิก็ได้ การเขียนแบบนี้เป็นการสื่อสารทางเดียวที่ไม่เกิดประโยชน์อะไร

ร้าน Oranjii

ร้าน Oranjii

ร้าน Oranjii

ร้าน Oranjii

ร้าน Oranjii

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Oranjii - Japanese yakiniku & shabu

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านอาหารญี่ปุ่นเสียใจ...ลูกค้ามือบอนเขียนผนัง ลั่นร้อน-ไม่อร่อย ชี้ทำไมไม่บอกกันดี ๆ โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2564 เวลา 19:21:19 20,375 อ่าน
TOP