x close

สยอง ! โครงการหมู่บ้านหรู ช่างชุ่ยไม่ปิดท่อ หญิงพลัดตกท่อระบายน้ำ เหล็กแทงหัวดับสลด

           หญิงวัย 47 ปี ช่างตัดเย็บผ้าม่าน ตกท่อระบายน้ำโครงการก่อสร้างหมู่บ้านหรูย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ พบไม่ปิดฝาจนทำคนร่วง ถูกเหล็กแทงศีรษะดับสลด

ตกท่อระบายน้ำ

           วันที่ 16 ตุลาคม 2564 ไทยโพสต์ รายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. เกิดอุบัติเหตุหญิงเดินตกท่อระบายน้ำเสียชีวิต ภายในโครงการก่อสร้างหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งริมถนนบางนา - ตราด ขาเข้าหลักกิโลเมตรที่ 15 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

           ที่เกิดเหตุเป็นโครงการก่อสร้าง ห่างจากถนนบางนา - ตราด ประมาณ 100 เมตร บริเวณริมถนนทางเข้าโครงการก่อสร้างหมู่บ้านพบศพ น.ส.สุวรรณรัตนา อายุ 47 ปี ช่างตัดเย็บผ้าม่าน นอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นข้างท่อระบายน้ำของโครงการหมู่บ้าน สภาพเนื้อตัวเปียกไปด้วยน้ำ ท้ายทอยมีบาดแผลเป็นรูคล้ายถูกของแข็งแทง ข้างตัวเป็นท่อระบายน้ำขนาดกว้างเมตรคูณเมตร ลึกประมาณ 2 เมตรมีน้ำอยู่เต็มท่อระบายน้ำ

ตกท่อระบายน้ำ

           สอบถามนาย เอ (นามสมมุติ) เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายได้เดินทางมาทำการวัดผ้าม่านภายในหมู่บ้านซึ่งทางร้านได้รับงานไว้ ขณะที่ตนกำลังขนอุปกรณ์ลงจากรถเข้าไปในบ้าน โดยผู้ตายขนของเดินตามหลังมา แต่ตนกลับไม่เห็นผู้ตายเดินตามเข้ามา สักพักก็ได้ยินเสียงคนงานก่อสร้างร้องขอความช่วยเหลือว่ามีคนตกท่อระบายน้ำ ออกมาดูก็พบผู้ตายตกลงไปในท่อระบายน้ำ คนงานช่วยกันดึงร่างที่หมดสติขึ้นมาและช่วยกันปั้มหัวใจแต่ไม่ฟื้น จึงโทร. แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ผู้ตายเดินหอบของมาไม่ทันมองว่าด้านหน้ามีท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ที่ไม่ได้ปิดฝาขวางอยู่ ระหว่างที่เดินมาจึงเกิดการสะดุดจนหัวทิ่มลงไป ศีรษะลงไปทิ่มเข้ากับแท่งเหล็กที่อยู่ในท่อระบายน้ำจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต จากนี้จะสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ตกท่อระบายน้ำ

ตกท่อระบายน้ำ

ตกท่อระบายน้ำ

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยโพสต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ! โครงการหมู่บ้านหรู ช่างชุ่ยไม่ปิดท่อ หญิงพลัดตกท่อระบายน้ำ เหล็กแทงหัวดับสลด โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2564 เวลา 14:13:50 16,050 อ่าน
TOP